ผู้ชมขาประจำ

ย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จแล้วแต่ DTAC ไม่ตัดสัญญาณ

ได้ทำการย้ายค่ายตามที่ call centre แนะนำ โดยการจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และได้รับรหัสการย้าย จนกระทั่งได้รับ SIM card จากค่ายใหม่ แต่ค่ายใหม่แจ้งว่า DTAC ไม่อนุมัติการย้ายค่าย จึงโทรหา call centre Dtac และได้รับการแจ้งว่า ไม่สามารถ track ข้อมูลได้ ต้องติดต่อผู้ให้บริการใหม่  พอติดต่อค่ายใหม่ พนักงานแจ้งว่า DTAC ไม่ตัดสัญญาณ ดังนั้น จึงโทรติดต่อ Dtac call centre อีก พนักงานก็แจ้งว่า ต้องเริ่มทำกระบวนการเดิมอีกครั้ง โดยชำระเงินล่วงหน้าอีก และขอรหัสย้ายค่ายใหม่ ทำเรื่อง 2 รอบแล้ว การปฏิบัติงานต่ำกว่ามาตรฐาน ขาดคุณภาพ และไร้ประสิทธิภาพอย่างมาก

รบกวนตรวจสอบเบอร์จาก username และดำเนินการการย้ายค่ายและประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้สำเร็จด้วย เพราะได้ ทำเรื่องขอย้ายค่ายกับผู้ให้บริการรายใหม่เรียบร้อยแล้ว 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จแล้วแต่ DTAC ไม่ตัดสัญญาณ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Nitakun ได้รับด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการย้ายค่ายให้ค่ะ

7416

dtac feedback team