คำถาม

ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร

ตอบ

วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้

 

ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด

*812*…..ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย…..# โทรออก

ระบบจะแจ้งว่า ….(เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย)…… อยู่ใน (เครือข่ายใด)

 

  • หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง
  • แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎21-09-2017 04:02
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
Quinn

ลองกดเบอร์*182*เบอร์โทร # ตามที่แจ้งแสดงรูปตามภาพ  และตามขั้นตอนจำได้ว่าจะส่ง ซิมการ์ด ให้ก่อน จากนั้นรอประสานงานเพื่อตัดสัญญาณ

และทางเราได้แจ้งกับทางค่ายเดิมบว่าไม่มีปัญหาในการย้ายค่าย  และหากเลยเวลายังจะได้รับเครื่อง Oppo A37  ในราคาเดิมหรือไม่ค่ะ

19007.jpg

xBiGx
เป็นเหมือนกันเลย
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @xBiGx

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

@xBiGx สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter

เพื่อน้องฟ้า ตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

xBiGx
ครับ
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @xBiGx

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

0980403839 ย้ายค่ายมาดีแทคได้แล้วยังคับ
อยากทราบว่า ย้ายค่ายสำเร็จไหมค่ะ 0909798302