dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร

เริ่มต้นโดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค บน ‎05-09-2017 03:25 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎21-09-2017 04:02 โดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

คำถาม

ย้ายค่ายเข้าดีแทคและได้รับซิมดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณดีแทค อยากรู้ว่าติดปัญหาอะไร

ตอบ

วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้

 

ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด

*812*…..ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย…..# โทรออก

ระบบจะแจ้งว่า ….(เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย)…… อยู่ใน (เครือข่ายใด)

 

  • หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง
  • แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น
โดย ผู้ชมหน้าใหม่ Quinn
บน ‎29-09-2017 05:59

ลองกดเบอร์*182*เบอร์โทร # ตามที่แจ้งแสดงรูปตามภาพ  และตามขั้นตอนจำได้ว่าจะส่ง ซิมการ์ด ให้ก่อน จากนั้นรอประสานงานเพื่อตัดสัญญาณ

และทางเราได้แจ้งกับทางค่ายเดิมบว่าไม่มีปัญหาในการย้ายค่าย  และหากเลยเวลายังจะได้รับเครื่อง Oppo A37  ในราคาเดิมหรือไม่ค่ะ

19007.jpg

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้