คุณ @K25049
ย้ายค่ายออนไลน์ หากได้รับซิมแล้ว
รายละเอียด เรียนแจ้งที่ลิ้งค์
https://goo.gl/9QwCyZ ครับ
กรณีเพิ่งย้ายค่ายมา dtac ทำเรื่องแล้ว
แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน ตามนี้ครับ
https://goo.gl/GHGBux
หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ
หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว จะมี SMS ยืนยันแจ้ง เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ
สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน เวลา 9.00-20.00น.ครับ
แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้
เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ
*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
@K25049 ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคล่วงหน้านะครับ ยังไงรบกวนรอก่อนนะครับ เดี๋ยวให้ เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบให้นะครับ
ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ เติมเงิน เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการ หรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ตามลิ้งค์ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
https://goo.gl/rMW8ME
สำหรับรายเดือน สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5