Paokittisak
New Contributor

ย้ายค่ายออนไลน์

คือผมต้องการย้ายค่ายมาดีแทค ค่ายเดิมผมคือทรู ผมจึงเข้าไปเครียกับทรูวันที่29วาาจะทำการย้ายค่าย แล้ววันที่31 ผมจึงทำการย้ายค่าย ขอรหัส ทำขั้นตอนทุกอย่างผ่านหมด พอวันต่อมาก็มีเซลทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพื่อให้ใช้เครือข่ายเดิมแต่ผมปฏิเสธไป จนวันที่2 มีข้อความจากทีแทคมาบอกว่าจะมีซิมมาส่ง 2-3วัน ผมก็รอจนซิมมาส่งที่บ้าน แต่ในข้อความบอกไว้อีกว่า ต้องรออีก2-3วันทำการ ซิมถึงจะใช้ได้ ซึ้งต้องรอทางทรูตัดสัญญาณก่อน ผมก็รอ รอ แล้วก็รอ จนวันนี้ ทรูส่งยอดชำระแจ้งมา ผมเลย ไปติดต่อสอบถามทางทั้งทางทรู และ ทางดีแทค ว่าเรื่องย้ายค่ายไปถึงไหน ทำไมทรูยังไม่ตัดสัญญาณซักที แถวยังคิดบิลเดือนใหม่มาอีก ซึ่งระยะเวลาที่ทำเรื่องทั้งหมด ประมาณ10วัน ซึ่งนานมาก ก็ได้คำตอบจสกทางสองค่ายว่า ไม่ได้รับเรื่อง แล้วก็โยนกันไปกันมา ละลอกให้ผมทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ อันเก่าถือว่าเป็นโมฆะ ผมจึงอยากได้คำตอบจากทางออนไลน์ว่าเหตุการ์ณนี้เกิดขึ้นจากอะไร แล้วสรุปใครคือคนผิด คือผมใช่ไหมที่อยากจะย้ายค่าย
ปล.โปรที่ผมรับไว้คือ รายเดือน599 ได้สิทซื้อ samsung j5 pirme 1290
ฝากทีนะครับสงใส
6 คำตอบ 6
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ถ้าพูดตามหลักผมว่าทางค่ายเก่าไม่อย่กให้คุณย้ายมากกว่าครับ เพราะการจะย้ายต้องได้รับการอนุมัติจากทางเครือข่ายเดิมครับ ยังไงก็เชียคุณ จขกท.นะครับ ยื่นเรื่องย้ายค่ายอีกครั้ง เพื่อมาใช้ดีแทคด้วยกันครับ

ปล.รบกวนระบุเบอร์มาเพิ่มทาง inbox นะครับ เพื่อให้ จนท.ตรวจสอบผลให้เป็นระยะๆนะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Paokittisak
New Contributor

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ขอบคุณมากครับผม แต่ผมข้องใจตรงที่ บิลเดือนใหม่ มันมาพอดี ทั้งๆที่รอบตัดบิลผมมันวันที่27 และการจะขอรหัสย้ายค่าย เขาต้องการให้ผมชำระบิลเดือนใหม่อีกเดือน700กว่าบาทเพื่อทำการย้ายค่าย ผมจึงค่องใจว่ามันเป็นความผิดผมหรอ เพราะผมติดต่อย้ายค่ายตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แล้วก็ทำการเครียยอดไปหมดแล้ว
อยากทราบว่าผมจะสามารถร้องเรียนยังไงได้บ้าง หรือตั้งกระทู้pantipดี
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ในความคิดผมนะครับ อยู่ที่ทางทรูไม่อยากให้ย้ายมากกว่าครับ เพราะว่าทางดีแทคได้ทำการส่งซิมให้แล้ว แต่ไม่สามารถทำการย้ายให้เสร็จสิ้นได้เพราะทรูไม่ยอมยกเลิกบริการรายเดือนล่วงหน้าให้

 

ตามหลักแล้วเค้าจะให้เราเครียร์ยอดค่าใช้จ่ายก่อนหน้าและเดือนปัจจุบันให้หมดก่อนเค้าถึงจะอนุมัติการย้ายค่าย

 

ถ้าหากเราเครียร์แล้วทำเรื่องย้ายค่ายแล้ว ทางทรูจะต้องยกเลิกค่าบริการรายเดือนให้ลูกค้าเพราะจะได้ไม่มีค่าใช้บริการที่ค้างชำระ 

 

ถ้าหากมีค่าบริการแจ้งมาแล้ว ยังไงพี่ 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

 

@Paokittisak  น้องใจดีติดต่อกลับคุณ @Paokittisak  เรียบร้อยค่ะ ถ้าชำระยอดกับทาง True เรียบร้อยแล้ว

น้องใจดีขอทราบรหัส PIN และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อประสานงานให้นะคะ (•‿• )     

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

 

 

 

</
Paokittisak
New Contributor

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ขอบคุณมากครับ
โทรไปสอบถามทางทรู เขาบอกว่าวันย้ายค่าย ที่เรื่องส่งไปไม่ถึงเพราะ pin code หมดอายุ แล้วทางดีแทคไม่ได้มีการส่งไปเป็นรอบที่สอง คือไรหรอครับ ผมงง ทั้งที่ตอนขอ pin code ก็เอามากรอก ขอรับสิทกับทางเวปไซด์ทันที
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ Paokittisak ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

</