ผู้ชม

ย้ายค่ายออนไลน์

อยากทราบผลการย้ายค่ายออนไลนค่ะ เคยถามแล้วตอบกลับว่าไม่มีข้อมลการย้ายค่าย แต่ได้รับซิมการ์ดมาแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับว่าย้ายค่ายสำเร็จยังไง ตอนนี้ใช้ค่ายเดิมอยู่เป็นรายเดือน ค่ายเดิมก็ยังไม่ตัดระบบค่ะ
4 คำตอบ 4
ผู้ชม

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

เบอร์ที่ลงทะเบียนย้ายไว้ 099-575xxxx ค่ะ จะเช็คยังงัยได้คะ

แท็ก (1)
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ปกติถ้าได้รับซิมแล้วไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้าย จะต้องรอเจ้าหน้าที่ดำการเองประมาณ 3 วัน

 

ถ้าได้รับซิมแล้วแนะนำให้ติดต่อ Call Center เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น สามารถ INBOX ส่งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล,เบอร์โทรศัพท์ที่ทำการย้าย,เบอร์โทรสำรองใช้ในการติดต่อ(ถ้ามี),รหัสบนซิมที่ได้รับ ให้เจ้าหน้าที่ประสานงานติดต่อกลับครับ >>ส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่<<

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

@tourkom น้องฟ้า ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ

หลังจากได้รับซิมแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อน(ซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ)  เพื่อรอผลการโอนย้าย 2 วันทำการไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  หรืออาจจะนานกว่านั้น

หากผู้ให้บริการรายเดิม ไม่แจ้งผลอนุมัติการโอนย้ายภายในระยะเวลาที่กำหนด

 

เพื่อประสานงานตรวจสอบและเร่งดำเนินการ รบกวน @tourkom กดรับรหัสย้ายค่าย และส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อประสานงานดูแลให้ต่อไปค่ะ

กดรับรหัสโดย (กด*151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก) แจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

dtac app Newbie

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

@tourkom ไม่ทราบว่า ผลเป็นอย่างไรบ้างครับ

ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN