แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
คุณ จขกท. รบกวน inbox เบอร์ ให้ จนท.ตรวจสอบนะครับ (กดตัวสีส้มด้านล่าง
หากว่าเคยส่งไปแล้ว เดี๋ยว จนท.คงมาตอบนะคับ
@Panppan อีกทางหนึ่ง ผมมองเป็นเรื่องเร่งด่วนนิดนึง ควรโทร 1678 จะไวกว่านะครับเพราะใน Community เจ้าหน้าที่ตะทำการ 9.00-20.00
และตอบลูกค้าตามคิว อาจจะไม่ทันการ
หากคุณ @Panppan ได้ซิมแล้ว อย่าลืมลง App นะคะ ใช้งานง่าย
สะดวกและรวดเร็วค่ะ
หากโทรติดต่อ 1678 ไม่สะดวก ลองส่งรายละเอียด มาทางพี่ๆ CC เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ
สวัสดีครับคุณ @Panppan
คุณ @Panppan สามารถแจ้งที่อยู่ใหม่ผ่านทาง @dtac_Callcenter เพื่อให้น้องฟ้า / น้องใจดีช่วยดูแลให้ครับ
เรียนคุณ @Panppan ส่วข้อมูลทางนี้นะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter
*แนะนำให้ลบข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ