แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ขอบคุณค่ะ @ Iampichet น้องฟ้า แจ้งเพิ่มเติมสักนิดนะคะ
>> หากคุณ mindkoko หมายถึง ลูกค้าย้ายค่ายผ่านออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ซื้อเครื่องร่วมแคมเปญ dtac Special Offer
ย้ายค่ายมาดีแทครับสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy J5 Prime เพียง 1,490 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า นั้น
ลูกค้าที่ย้ายค่ายผ่านออนไลน์และรับสิทธิ์แคมเปญดังกล่าวจะไม่ได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 บาทเพิ่มอีกนะคะ
(จะได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามแคมเปญ) ค่ะ
แต่หากลูกค้าย้ายค่ายปกติ ไม่ได้ร่วมแคมเปญ dtac Special Offer สามารถเลือกรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 บาทได้ค่ะ
ทั้งนี้ สิทธิ์ส่วนลด 1,500 บาท สามารถใช้ซื้อได้ทุกเครื่อง ทุกรุ่น ได้ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ย้ายค่ายสำเร็จ โดยใช้ได้ ดังนี้
- ใช้ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ
- หรือใช้ซื้อเครื่องเปล่า
- หรือใช้เป็นส่วนลดซื้อเครื่องร่วมกับแคมเปญใดๆที่มีอยู่ในขณะนั้นได้ทั้งหมด แต่จะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าหรือติดสัญญาตามเงื่อนไขของ แคมเปญนั้น
และเพื่อประสานงานตรวจสอบความคืบหน้าเพิ่มเติม รบกวนคุณ mindkoko แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อน้องฟ้า ดูแลให้อีกครั้งนะคะ
- ขอทราบเบอร์โทรศัพท์
- ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน , พร้อมเลขที่บัตรประชาชน
- วันที่ดำเนินการ ยืนย้ายค่ายผ่านออนไลน์
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
8547
dtac feedback team
น้องฟ้า ดูแลหมายเลขผ่าน inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
8547
dtac feedback team
@Krupu น้องฟ้า แนะนำทำรายการย้ายค่ายได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/camp/specialoffer/mnp-samsung-galaxy-j5-prime.html นะคะ
10475
dtac feedback team
รบกวนคุณ Puyfaii แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน และวันที่ยืนเรื่องย้ายค่าย
ส่งเข้ามาทาง inbox ให้น้องฟ้า ดูแลให้อีกครั้งนะคะ
หากคุณ Noojeab ต้องการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ(ย้ายค่ายผ่านออนไลน์ )
รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการย้ายค่าย พร้อมระบุชื่อ สกุลผู้จดทะเบียน
ส่งเข้ามาทาง inbox ให้น้องฟ้าประสานงานดูแลให้นะคะ
8547
dtac feedback team