นักตอบมือใหม่

ย้ายค่ายออนไลน์มีปัญหาตั้งแต่ต้นจนจบ..!!!

ความเดิม

 

ย้ายค่ายออนไลน์ รับส่วนลด... Sony Xperia XA1 ราคา 2,400 บาท

โปรฯนี้มีจริงหรือแค่...  แห.ตา ครับ

สมัครวันที่ 20 แต่แตะถ่วงมาเรื่อย ขนาดโทรตามเกือบทุกวัน .... จนท.บอกจะตามเรื่องให้ เร่งเรื่องให้

10 วันแล้ว.... ยังไม่ได้ซิม ยังไม่มี จนท.หน้าไหนติดต่อมา ตามที่ผมโทรตามเรื่องเลย

ถาม 1678 ก็ตอบไม่ได้ว่าจะทันใช้สิทธินี้ไหม    ถ้าไม่ทันจะได้ระงับการย้ายค่าย  จะได้ไม่เสียเวลา

 

ไม่มี จนท.คนไหน การันตีได้เลยว่าเคสของผม  จะได้สิทธิโทรศัพท์ไหม  เครื่องยังมีไหม  เตะถ่วงมาเรื่อย ไม่มีความชัดเจน

เป็นที่ระบบ ...  หรือ  ...  บุคคล   ครับ

แบบนี้ย้ายค่ายที่ศูนย์ทีเดียวก็จบ  แต่นี่...

 

ลูกค้าต้องไปที่ศูนย์หลายรอบ  วันเดียวไม่จบ   

รอยืนยันจาก Dtac  ก็นานเสียจนรหัสย้ายค่ายหมดอายุ   ต้องกลับไปชำระเพิ่มเติมที่ค่ายเก่าหลายรอบ   เพราะ Dtac ไม่รับเรื่องเสียที

 

แบบนี้ผมจะมั่นใจค่ายนี้ได้ไหมเนี๊ยะ..????
 
 
 
.......................................................................................
 ติดตามเรื่อง
 

ประสานยังไงครับ   ผมเองต้องโทรตามไปที่  1678  ในวันนี้      จนท.บอกให้ผมกดรหัส Pin อีกแล้ว (เป็นครั้งที่ 4 ซึ่งผมถามกับ จนท.1678แล้วว่าครั้งที่ 3 เป็นครั้งสุดท้ายแล้วใช่ไหม จนท.ยืนยันว่าใช่)         สรุป  วันนี้ จนท.ถามรหัส Pin อีก    ทำให้ผมต้องเสียเวลาไปชำระค่าบริการจากค่ายเดิมซ้ำเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 4  เสียเวลามาก    สรุปตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 2560   ที่ผมทำเรื่องย้ายค่าย    ผมต้องติดตามเรื่องเองมาโดยตลอด    ได้ยินแต่คำว่า ขอโทษที่ล่าช้าจาก จนท.ของ Dtac มาตลอด  แต่ไม่เคยใส่ใจติดตามเรื่องให้ลูกค้าจริง

 

 

บทสรุป  ผมหวังว่าผมคงได้รับสิทธิตามโปรฯที่ผมต้องการ   ไม่ใช่คำตอบที่ว่า   ทาง Dtac เสียใจมาในโอกาสนี้กับลูกค้า ลูกค้าไม่ได้รับสิทธิตามโปรฯ เนื่องมาจากเลยวันกำหนดตามโปรฯ นะครับ ..!!!

 

 

.........................................................................................

 

ยันยันไปหลายช่องทาง

 

ได้รับซิมการ์ดแล้วครับ  ต้องทำอย่างไรต่อถึงจะได้ Sony Xpreria XA1  เครื่องสีดำ   ครับ

 

 

...............................................................................................

 

ต่อมา

 

ได้รับเครื่องโทรศัพท์แล้วครับ    แต่ส่งมาผิดสีเป็นสีขาว

 

ผมยื่นเรื่องขอเครื่องสีดำนะครับ

 

จะทำอย่างไรได้ครับ   เอาแบบง่ายที่สุด    เหนื่อยมามากแล้วครับ

 

 

........................................................................................................

 

ตามเรื่อง   (เหนื่อยต่อ)

 

ครับ   ผมจะรอ   และจะยังไม่ทำอะไรกับโทรศัพท์ที่ได้มาครับ

 

ได้เรื่องยังไง  รบกวนแจ้งด้วยนะครับ

 

( ผมแกะเฉพาะพลาสติกใสบางที่ห่อหุ้มกล่องโทรศัพท์เพื่อเปิดดูโทรศัพท์เท่านั้น   ยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ )

 

 

...............................................................................

 

 

กับคำตอบที่ได้.........

 

 

มาอัพเดทนะคะ สำหรับ เรื่องสีเครื่องโทรศัพท์ 

 

        ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  ติดต่อกลับ คุณ Shy555 แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ ติดบริการรับฝากข้อความ

ตรวจสอบคุณ Shy555 ได้เลือกรับเครื่อง Sony Xperia XA1 สี   White เข้ามาค่ะ

ทั้งนี้หากแกะเครื่องแล้วไม่สามารถทำรายการเปลี่ยนเครื่องได้ค่ะ ต้องขอออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

 

 

 

.......................................................................................................................

 

 

 

ผมไม่ได้แกะเครื่องครับ    ผมแกะพลาสติกหุ้มกล่องเพื่อเปิดดูโทรศัพท์   ถ้าผมไม่แกะดูผมคงไม่รู้ว่าทาง Dtac  ส่งมาให้ผิดสีครับ

 

แล้วผมก็รีบติดต่อ จนท.Dtac ทันที    แต่ได้รับการติดต่อกลับช้า..มากกก  ก  (เหมือนเดิม..!!!!)

 

ตั้งแต่ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์  ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.   เป็นผมเองต้องตามเรื่องกับ จนท.ตลอด    ไม่งั๊นคงไม่สามารถย้ายสำเร็จ

 

ผมว่าการติดต่อประสานงานของ จนท.มีปัญหา   อ้างว่าผมทำรายการเป็นเครื่องสีขาว   แต่ผมมั่นใจว่าทำสีดำเพราะทำรายการพร้อมกับแฟน

 

หลังจากนั้นตลอดเวลาที่ตามเรื่อง   ผมก็แจ้งว่าเครื่องสีดำมาโดยตลอด...................

 

ผมไม่เข้าใจเหมือนกัน...........  ถ้าผมไม่เปิดกล่องดู    ผมจะรู้ไหมว่า Dtac  ส่งเครื่องผิดสีมาให้ผม

 

ผมต้องรับผิดชอบทนใช้เครื่องสีขาวที่ผมไม่ต้องการ...... แล้วใช่ไหมครับ ..!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3 คำตอบ 3
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มีปัญหาตั้งแต่ต้นจนจบ..!!!

ตั้งแต่ต้นจนจบ   ผมประสานหลายช่องทางมาก    กับ จนท.1678  และข้อความในเฟสบุ๊คของ Dtac  และในเวปนี้

 

ทุกครั้งได้รับการตอบกลับที่ล่าช้าตลอด   บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องในระบบบ้าง  ฯลฯ   

 

แต่  จนท.1678   กลับมาบอกว่า    ในระบบผมทำรายการเครื่องสีขาว 

(ทั้งที่ผมนั่งทำรายการกับแฟน  และผมเป็นคนกำชับเองว่าให้เลือกสีดำ เพราะผมกลัว Dtac ส่งเครื่องสีขาวมาให้)

 เวลาประสานงาน  มีแต่บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องในระบบ   แต่ตอนหลังกลับมาบอกว่า   ผมทำรายการเป็นเครื่องสีขาว..??

 

ตลอดการประสานงาน  ผมก็ยืนยันเป็นเครื่องสีดำมาโดยตลอด.......

 

ผมหวังว่า...  ควรต้องปรับปรุงนะครับ   เพื่อ Dtac เอง   ไม่อยากให้ใครมาเจอเหตุการณ์แบบผม

 

 

ผมเหนื่อย..  และเสียเวลามามาก   สุดท้ายยังต้องมาเสียความรู้สึกอีก

 

ผมเบื่อกับคำว่า ... " ต้องขอโทษที่ล่าช้า   ยังไงจะประสานงานให้  และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งหนึง "  

.....................(เงียบ..!!)

 

 

ผมเคยเป็นลูกค้าค่ายนี้มาเกิน 10 ปี

สัญญานที่ทำงานมีปัญหา   Dtac บอกขอเวลาให้ปรับปรุงสัญญานในพื้นที่   ผมถามนานเท่าไร   ตอบว่าไม่เกิน 6 เดือน

แบบนี้ผมก็เผ่นล่ะซิ..........  ผมต้องใช้โทรศัพท์ทำงานนะ..!!!!

 

 

2 ปี  พอมีโอกาสดี  โปรฯดี  ต้องการย้ายค่ายกลับมา    กลับมาเจอ.....................

 

บอกตรง  ผมเหนื่อยและเสียความรู้สึกจริงๆ

 

 

 

 

ตกลงช่วยยืนยันหน่อย   ผมขอร้อง      ว่าผมจะต้องทนใช้เครื่อง  Sony Xperia XA1  เครื่องสีขาว   อันนี้แล้วใช้ไหม..??

 

เรื่องจะได้จบ.... ครับ !!!

dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มีปัญหาตั้งแต่ต้นจนจบ..!!!

น้องใจดีมาอัพเดทนะคะ

ได้ประสานงานส่วนงานที่ดูแลตรวจสอบและติดต่อกลับคุณ Shy555  เรียบร้อยแล้ว

โดยตามที่เลือกเครื่องเข้ามาจะเป็นสีขาวถูกต้องแล้วซึ่งจะไม่สามารถเปลี่ยนสีได้

ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ

 

7416 สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มีปัญหาตั้งแต่ต้นจนจบ..!!!

มันเป็นการตอบที่ "กำปั้นทุบดิน"  มากครับ   ผมทำรายการต่อหน้าแฟน  ไม่ได้ทำรายการเองคนเดียว

ผมเป็นคนบอกให้แฟนกดเปลี่ยนเลือกสีจากสีขาวเป็นสีดำเอง

 

ตอนติดตามเรื่อง  ก็มีคำตอบแต่ว่า....  "ยังไม่เห็นข้อมูลในระบบ"

 

แต่อยู่ดี.ๆ  มาบอกว่า  ในระบบลูกค้าเลือกเครื่องสีขาว.!

 

 

 

ส่งข้อความในเฟสบุ๊ค Dtac  เมื่อวันที่  1 พ.ย.  หลังจากตามเรื่องจนได้รับซิม

 

ยืนยันขอใช้สิทธิซื้อ Sony Xpreria XA1 ราคา 2,490 บาท เครื่องสีดำ ครับ "

 

 

ส่งข้อความให้ dtac call center 

 

" ได้รับซิมการ์ดแล้วครับ  ต้องทำอย่างไรต่อถึงจะได้ Sony Xpreria XA1  เครื่องสีดำ   ครับ "

 

ยังไม่รวมที่คุยแจ้งกับ จนท.1678 อีก

 

 

มาจบแบบว่า  ลูกค้าทำรายการเลือกเครื่องสีขาว..... 55 5

 

 

ฝากถึงฝ่ายบริหารด้วยนะครับ

ผมก็แค่ลูกค้าตัวเล็กๆคนหนึ่ง.... คงไม่มีปากเสียงไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้

 

แต่ตลอดเวลาที่ตามเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2560   จนมาถึงวันนี้

 

ผมเองต้องคอยติดต่อ  ติดตาม เรื่องเองมาตลอด ....

 

เหมือนที่ติดตามจากกระทู้ของลูกค้าท่านอื่น.....

 

ผมว่า Dtac คงเสียลูกค้าเรื่องๆ  กับการให้บริการของพนักงานของท่านเอง

 

ผมก็คนหนึ่งที่..... เจอปัญหานี้จากลูกค้าอีกหลายๆคน 

 

มันอาจทำให้ พวกคุณเสียลูกค้าไปบ้าง   คุณอาจไม่สนใจเพราะผมเข้าใจคำว่า "มนุษย์เงินเดือน" ทำมาก  ทำน้อย  ทำด้วยใจหรือไม่

 

ขาดลูกค้าอย่างผม  พวกคุณคงไม่เสียหาย ..............

 

แต่ผมเสียดายความรู้สึก....  ที่ลูกค้ามีแต่องค์กรของคุณ

 

ผมเองเคยรู้สึกดีมาตลอด ...............   จนมีเหตุจำเป็นที่ต้องย้ายค่าย

 

จนมีโอกาสได้กลับมา........

 

 

และจนถึงวันนี้   การให้บริการด้วยใจ .......  คงไม่มีในนี้อีกแล้ว

 

ขอขอบคุณ  ถ้าท่านยังอ่านจนถึงบรรทัดนี้     ผมหวังว่า....จะมีการปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบของผมอีก..!!!

(ได้แต่หวัง  ถึงแม้ว่าผมคิดว่ามันคงไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ )

 

 

ผมจบครับ...  ผมจะเป็นลูกค้าที่ทำตามข้อตกลง คนหนึ่ง

แต่ความรู้สึกเดิม  ....  คงไม่เหลือแล้ว

 

 

ขอบคุณกับคำตอบ  ของท่านที่ทำให้ผมหวนคิดถึงสุภาษิตไทย  ....กำปั้นทุบดิน....  อีกครั้ง.!!!