ผู้ชม

ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

ยื่นเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560 จนวันนี้ 1 ตุลาคม 2560 ก็ยังไม่ได้ซิม เห็นบอกว่ารอรับซิมกับ sms 2 วันทำการ นี่ 6 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เข้าไปตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายออนไลน์ก็ขึ้นแต่ว่าอยู่ระหว่างการตรวจเอกสาร

รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ

7 คำตอบ 7
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

@tam-sutthawee ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

ผมติดต่อค่ายเก่าตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 กันยายนละครับ ติดต่อก่อนที่จะยื่นเอกสารย้ายค่ายออนไลน์

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

@tam-sutthawee ตอนนี้ ค่ายเก่าตัดสัญญาณหรือยังครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

@tam-sutthawee คือปกติ ถ้า ดำเนินการแจ้งเรื่องแล้วค่ายเก่า ส่งเรื่อวมาทาง ดีแทคเรียบร้อย เอกสารเรียบร้อย

ซิมการ์ดจะส่งตามมา 2-3 วันทำการ (ไม่รวม ส อา) แล้ว หลังจากได้รับซิม อีก ราวๆ 2-3 วันทำการ ก็จะมี ข้อความส่งมาจากดีแทคเจ้าซิมใหม่ว่า ใช้งานได้ทำนองนี้ครับ

 

แต่ถ้ามันจึ้นตรวจสอบเอกสาร แสดงว่า ค่ายเดิมน่าจะยังไม่เรียบร้อยนะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

@tam-sutthawee เอางี้ก็ได้ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox เพื่อให้ตามเรื่องให้ครับ ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเข้ามายืนยันการย้่ายค่าย แล้วหรือยังครับ

 

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์มา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้ซิม

น้องใจดี ได้รับข้อมูลคุณ tam-sutthawee ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

7416

dtac feedback team