เรียนคุณ
@BkPakinแนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน ตามนี้ครับ
https://goo.gl/GHGBuxหากทำแล้ว..ยังพบปัญหา แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ
หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว จะมี SMS ยืนยันแจ้ง เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ
สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuHทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน เวลา 9.00-20.00น.ครับ