HUSSANA
Just browsing

ปัญหาเรื่องการยกเลิกย้ายค่าย

เมื่อวานได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์จากดีแทคไปเอไอเอส แต่ได้รับการติดต่อจากทางดีแทค เลยเปลี่ยนใจยกเลิก และได้รับการยืนยันจากดีแทคแล้วว่าได้ทำการยกเลิกย้ายค่ายเรียบร้อย ใช้งานดีแทคต่อไปได้ ทางเราก็ได้ทำการกดยกเลิกย้ายค่าย แล้วมีข้อความส่งมาว่า "ไม่สามารถยกเลิกการย้ายค่ายได้เนื่องจากไม่พบคำขอรหัสการย้ายค่ายกับ เป็นข้อความจากทางดีแทค" เราเลยวางใจคิดว่าได้มีการจัดการเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ตอนบ่ายโมง ทางเอไอเอสส่งข้อความมาว่ากำลังจัดส่งซิมใหม่มาให้เรา ตกลงคือยังไงเราได้ยกเลิกไปรึยัง ในเมื่อมีการโทรคุยกับทางดีแทคบอกว่ายกเลิกแล้ว และมื่อวายเราก็ได้ทำการเติมเงินและสมัครโปนกับดีแทคต่อ ขอคำตอบด้วยค่ะไม่โอเคมาก วุ่นวายสุดๆ

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

ปัญหาเรื่องการยกเลิกย้ายค่าย

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ HUSSANA ในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสถานะการย้ายค่ายให้ค่ะ
</
HUSSANA
Just browsing

เรื่อง: ปัญหาเรื่องการยกเลิกย้ายค่าย

เบอร์0836352830 คือวันนี้ซิมของทางเอไอเอสส่งมาถึงบ้านแล้ว แต่ทางดีแทคยืนยันว่ายกเลิกการย้ายค่ายเรียบร้ิยแล้วโดยยืนยันว่าใช้งานดีแทคได้ต่อไปแต่ก็ยังมีข้อความจากทางเอไอเอส8B242C0A-DB8E-415A-9A0D-5DCD8B56ADE8.png

ตกลงได้ตืดต่อกันมั้ยคะ ต้องทำยังไงต่อ 

dtac_Callcenter
dtac call center

ปัญหาเรื่องการยกเลิกย้ายค่าย

เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ HUSSANA พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันเบอร์ 083635xxxx ยังอยู่ในระบบดีแทค (ไม่ถูกโอนย้าย) ค่ะ ซึ่งคุณ HUSSANA สามารถติดต่อกลับทางค่าย ais ได้เพิ่มเติมเพื่อยืนยันยกเลิกการย้ายค่ายนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
</