Wan55120
Contributor

ปัญหาจากการย้ายค่าย

ย้ายค่ายจากทรูมาดีแทคแต่ว่าถูกทรูตัดสะญญาณแล้ว ทั้งๆที่ระบบยังดำเนินการไม่เสร็จ คือตอนนี้คือไม่รู้sms ที่แจ้งไม่รู้อะไรซักอย่างเลยเพราะว่า ไม่ไมีสัญญาณโทรสัพ เรื่องนี่ ดีแทคต้องเป็นคนปล่อยสัญญาณต่อรึป่าวคะ

9 คำตอบ 9
Wan55120
Contributor

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

หมายเลยโทรสับ 096763xxxx

Remy
Brand Lovers

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

เดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่มาเช็คให้นะคะ


รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ไปทาง inbox @dtac_feedback
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage
พร้อมแนบ link กระทู้เข้ามาสักนิด เพื่อประสานงานเพิ่มเติมให้นะคะ
ยินดีที่ได้ให้บริการค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข
Patcharaporn
Brand Lovers

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

ตอนนี้ย้ายค่ายสำเร็จแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 29/6/2016 05:59 

รบกวนลองนำซิมที่ได้จากดีแทคใส่เครื่อง แล้วเปิดการใช้งานดูค่ะ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

Buddy Pimmy เช็คแล้วพบว่าเปิดบริการของ dtac เรียบร้อบแล้ว ใช้งานได้เลยค่ะ

dtac feedback team

Wan55120
Contributor

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

ยังไม่ได้รับซิมการ์ดค่ะ ทำเรื่องตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วค่ะ ช่วยเช็คได้มั้ยคะ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

หากปัจจุบันคุณ Wan55120 ยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถติดต่อ ออกซิมการ์ดได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac shop นะคะ

โดยแสดงบัตรประชาชนตัวจริง แต่หากไม่สะดวกไปติดต่อ Buddy ใบบัว รบกวนขอทราบเบอร์สำรองติดต่อกลับ 1 เบอร์ นะคะ

ยินดีประสานงานเรื่องซิมให้ค่ะ 

 

dtac feedback team

Wan55120
Contributor

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

Tel: 082787xxxx

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

Buddy ใบบัว ประสานงานเรื่องซิมการ์ดให้คุณ Wan55120 แล้วนะคะ 

dtac feedback team

Wan55120
Contributor

เรื่อง: ปัญหาจากการย้ายค่าย

ป่านนี้ก็ยังไม้ได้รับซิมการ์ดค่ะ 1อาทิตย์แล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย มีปัญหามากๆค่ะ