Highlighted

บริการย้ายค่ายออนไลน์ดีจริงหรอ

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ดีแทครอนานมากๆกว่าจะได้รับการย้ายค่ายและมีปัญหาต่ออีกว่าไม่ได้รับลิงค์ชำระเงิน กดดูกระทู้ในนี้ทางออนไลน์ก็เป็นแนวทางว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ดิฉันได้ส่งแชทกับคุณkanittha เมื่อคืนวันที่11กย.ก็ยังไม่ได้เรื่องไม่สามารถส่งลิงค์ให้ชำระเงินออนไลน์ได้เลย บ่ายวันที่12ก.ย.ดิฉันโทรไปที่เบอร์ย้ายค่ายออนไลน์ มีน้องผู้หญิงเสียงเหน่อรับเรืองบอกว่าจะส่งต่อปัญหาให้ แล้วก็เงียบไแำม่ติดต่อแจ้งอะไรมาเลย จนกระทั่งเมื่อเย็นโทรหาเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมอิกครั้ง น้องชัชพลรับปากจะรีลแก้ไขใก้ก่อนเวลา17:00น. แล้วน้องก็โทรมาช่วน้ยเหลือให้ดิฉันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จบสิ้น ในฐานะลูกค้า ดิฉันต้องการชำระเงินออนไลน์ค่าเครื่องหลังจากมีการแจ้งว่าย้ายค่ายแล้ว แต่พนักงาน2คนแรกไม่ช่วยเหลือทำหน้าที่ได้ดีดว่านี้แต่ไม่ทำไม่มีการติดตามอะไรให้เลย บอกได้เลยว่าห่วยแตกมากๆเมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ดิฉันตั้งใจทำย้ายค่าออนไลน์เพราะเห็นว่าย้ายได้ภายใน2วันตามที่โฆษณาไว้แต่นี่ก็ปาไป6-7วันแล้วเพิ่งได้ชำระค่าเครื่องแถมยังไม่ได้รับเครืองเลย ถ้าคุณไม่พร้อมคุณไม่ต้อง้ปิดบริการออนไลน์จะดีซะกว่านะคะ และขอฝากชมคุณชัชพลด้วยที่ทำงานบริการด้วยหัวใจ พนักงานแบบนี้หายากมากๆเหลือเกิน

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: บริการย้ายค่ายออนไลน์ดีจริงหรอ

 

@สมวรา

 

น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และน้อมรับคำติชมเพื่อตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมค่ะ  อย่างไรแล้ว น้องฟ้าขอช่วยดูแลให้นะคะ   รบกวนคุณ @สมวรา แจ้งหมายเลข order ที่ได้รับในการสั่งซื้อ ให้น้องฟ้าสักนิด เพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าให้ค่ะ

 

ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลนะคะ
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ

 

3818 หัวใจ

 

dtac feedback team

Highlighted

เรื่อง: บริการย้ายค่ายออนไลน์ดีจริงหรอ

Trackin status DTAC18090700951

เปิดดูแล้วค่ะบอกว่าอยู่ขั้นตอนที่1ค่ะ งงในงงเพราะเหลิอรับเครื่องอย่างเดียวนะคะ