ผู้ชม

ทำไม Dtac แจ้งว่าค้างชำระ

(1)
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข 6681989xxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถาม/ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการทั่วประเทศ หรือ โทร 022028211

(2)
คุณไม่มียอดที่ต้องชำระของรอบบิล 09/07/2560 - 08/08/2560
ตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการของคุณได้ที่ http://dtac.co.th/s/KR6UG

ทำไมใช้มุกนี้ ยื้อการย้ายค่ายครับ
E-mail
Mr.jarukit@gmail.com
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac app Newbie

Re: ทำไม Dtac แจ้งว่าค้างชำระ

ไม่แน่ใจว่าพี่ @jarukit ได้ติดต่อชำระค่าใช้บริการระหว่างรอบบิลก่อนทำการย้ายค่ายแล้วรึยังครับ
โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ทำไม Dtac แจ้งว่าค้างชำระ

ไม่ใช่มุกหรอกคราฟ เป็นทุกเครือข่ายต้องดำเนินการเคลียยอดเดือนล่าสุด ตั้งแต่วันตัดรอบบิลจนถึงปัจจุบัน ณ วันที่ทำการย้ายค่ายครับ จึงทำให้มียอดค่าใช้จ่ายก่อนจะย้าย ซึ่งทางดีแทคจะคิดเฉลี่ยนเป็นรายวันให้ ไม่เหมือนค่ายอื่นคิดเต็มเดือน (เท่าที่ทราบมา) ดีแทคแฟร์กับลูกค้ามากสุดกว่าค่ายอื่นๆ
ณัฏฐ์
(=^.^=)
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไม Dtac แจ้งว่าค้างชำระ

แนะนำชำระยอดล่าสุด (ระหว่างรอบบิล ที่ยังไม่ออกใบแจ้งค่าบริการ)
แต่หากชำระด้วยวิธีตัดยอดผ่านบัตรเครดิต..ยอดใช้งานระหว่างรอบบิล ที่ยังไม่เรียกเก็บ จะส่งไปเรียกเก็บกับบัตรเครดิตตามไปทีหลังครับ ซึ่งกรณีนี้ยอดระหว่างรอบบิลที่ยังไม่ได้สรุปนี้ จะไม่ถือว่าเป็นยอดค้างชำระครับ (สามารถย้ายค่ายได้) เพราะยอดนี้จะถูกเรียกเก็บกับบัตรเครดิต....ต่อไปครับ
โดยใบแจ้งค่าบริการสุดท้าย ที่ใช้ไม่เต็มรอบบิลส่งไปให้
พร้อมคำนวณแบบถัวเฉลี่ยการใช้งาน และถัวเฉลี่ยค่าบริการให้ครับ
(ถ้ารอบบิลล่าสุดตัดชำระไปเต็มจำนวนแล้ว ก็ไม่ค้างชำระครับ)..รอเรียกเก็บเงินยอดระหว่างรอบบิล ตัดบัตรเครดิตตาม หลังจากนั้นครับ

แต่แนะนำให้คุณ @jarukit แจ้งปัญหาที่จะย้ายออกจากดีแทค กับทีมงานใจดีก่อนนะครับ เพื่อขอโอกาสให้ทางดีแทคได้ช่วยเหลือดูแลให้ก่อนครับ. อยากให้อยู่ด้วยกันนาน ๆ ครับ .......
........สามารถส่งข้อความทางกล่อง inbox ได้เลยครับ