ananda
Just browsing

ทำเรื่องย้ายค่าย จาก dtac ไป My

ได้ทำเรื่องโอนย้ายค่ายหมายเลขเดิม จากดีเทค ไป My (จำไม่ได้ว่าวันใหน)

 

- วันที่ 9 มิ.ย. 2559 ได้รับข้อความ SMS จาก หมายเลข 1322 ว่า " ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้านหมายเลข"  โดยที่ไม่ได้บอกว่าติดปัญหาอะไร

 

หลังจากนั้นประมาณ

 

- วันที่ 10 มิ.ย. 2559 ได้ไปติดต่อ My เพื่อดำเนินการตรวจสอบชื่อ-ข้อมูล ผู้ถือครองหมายเลข อีกครั้ง (เจ้าหน้าที่บอกว่าติด ข้อ 3 เกี่ยวข้องกับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน)

และเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งเรื่องให้อีกครั้ง

 

- วันที่ 13 มิ.ย. 2559 ได้รับข้อความ SMS จาก หมายเลข 1322 ว่า " ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้านหมายเลข"  อีกครั้ง

 

- วันที่ 16 มิ.ย. 2559 เดินทางไปศูนย์ดีแทค เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง ว่าติดขัดปัญหาอะไร ทำไมถึงย้ายค่ายไม่ได้

 

พนักงานได้ตรวจสอบให้พบว่า ติดเงื่อนไข ติดโปรฯ ที่ทางดีแทคเสนอให้ เป็นโปร "โทรฟรีในเครือข่าย 20 นาที ภายใน 7 วัน" ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้ร้องขอ ไม่ได้รับรู้

ไม่ได้ยินดี ที่จะปรับโปรฯ นี้ แต่อย่างใด

และพนักงานได้ยกเลิกโปรฯ นี้ให้ จึ่งเดินทางไปที่ My เพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมอีกครั้ง

 

- วันที่ 17 มิ.ย. 2559 ได้รับข้อความอีกครั้งว่า ได้รับโปรฯ "โทรฟรีในเครือข่าย 20 นาที ภายใน 7 วัน" อีกแล้ว

 

ผมอยากจะถามว่า... มันคืออะไรครับ ?  แย่มากครับ (จะย้ายค่ายครับ ไม่ได้อยากไปโปรฯ โทรฟรี บ้า ๆ บอ ๆ )

 

* คนอื่นเขาไม่ได้มีเวลาว่าง เหมือนพวกคุณนะครับ ระยะทางจากบ้านไปศูนย์ดีแทค เกือบ 48 กม. ไปแต่ละครั้งต้องเติมน้ำมันรถอย่างน้อย ๆ ก็ 300-400 บาท

 

ที่สำคัญเสียเวลา และเสียความรู้สึก

 

 

 

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่าย จาก dtac ไป My

บัดดี้ บิวตี้ ต้องขออภัยสำหรับคสามไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ เพื่อที่ตรวจสอบให้ก่อนนะคะ โดยแจ้งกลับมาที่ inbox ค่ะ

</
ananda
Just browsing

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่าย จาก dtac ไป My

วันนี้ 17 มิ.ย. 2559 เวลา 18.52 น. ได้รับข้อความแจ้งเตือนจาก 1322 ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายหมายเลข" อีกแล้ว

ผมจะพูดกับพวกคุณยังไงดี ทำแบบนี้น่าเกลียดมาก เหนื่อยกับพวกคุณจริง ๆ

 

มันใช่ความผิดผมใหม ทำไมผมต้องไปทำเรื่องเดิม ๆ 3-4 ครั้ง ทั้ง ๆ ที่เป็นพวกคุณเองที่ทำเรื่องให้มันยุ่งยาก

สงสัยต้องไปโพสต์ที่พันทิป ละมั้งแบบนี้

เซ็งเป็ดกับพวกคุณจริง....

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่าย จาก dtac ไป My

ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ  ปัจจุบันได้เร่งประสานงานเพื่อที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ    

</