Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ทำเรื่องย้ายค่ายออน์ไลน์

ทำเรื่องย้ายค่ายออน์ไลน์ไปเมื่ออาทิตที่แร้ว
แต่สัญญานซิมยังม่ะตัด(ได้รับซิมมาแร้วคะ)
เบอ084931xxxx
ทั้งที่โทไปถามเครื่องข่ายเก่าบอกย้ายดายจะตัดสัญญาณไนตอนเยนก้อยังม่ะเห้นตัดคะ เพื่อนที่ทำพร้อมกันเขาดายรับเครื่องแร้วคะ

3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่ายออน์ไลน์

@Sutatipka41 ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่ายออน์ไลน์

ผมสวัสดีครับ คุณ @Sutatipka41 

 

แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาในการย้ายค่าย และแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีตรวจสอบให้นะครับ  > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

dtac call center

เรื่อง: ทำเรื่องย้ายค่ายออน์ไลน์

น้องใจดี แจ้งรายละเอียดคุณ ผ่านทาง  inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team