น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ
@Theerawoot89 ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันยังไม่สามารถทำรายการผ่านทางออนไลน์ได้นะคะ ต้องการย้ายไปค่ายใด และไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ขอโอกาสน้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416