สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทคเบอร์ 0839509355 พชรพรรณ พวงทอง สัญญารายเดือน โปรลด 50% หมดเมื่อวานนี้ตอนเที่ยงคืน วันนี้เลยจะไปแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ AIS เพราะติดปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ดีที่บ้านค่ะ ดังนั้นจึงไปเคลียร์ยอดเงินกับ DTAC ให้เป็น 0 บาท เสร็จแล้วปุ๊บพนักงานก็แจ้งว่าให้ชำระเผื่อไป รวมเป็น 400 บาท แล้วแจ้งว่าหลังจากนี้ระหว่างย้ายค่ายถ้ามีการใช้งานจะคิดเงินเป็นรายวันแทน เพราะแจ้งยกเลิกโปรให้แล้ว หลังจากนั้นก็เดินไปที่ AIS เพื่อที่จะย้าย ทาง AIS แจ้งว่าเบอร์นี้ยังไม่สามารถย้ายได้ก็งงค่ะ ว่าทำไมเพราะแจ้งยกเลิกและเคลียร์เงินกับ DTAC เสร็จแล้ว....ก็ต้องเดินกลับไปที่ DTAC ว่าเพราะอะไร พนักงานอีกคนบอกว่าเบอร์นี้ติดสัญญา 1 ปีกับ DTAC อยู่ อ้าวแล้วตอนเคลียร์เงินเมื่อกี้ทำไมพนักงานอีกคนถึงไม่แจ้งค่ะ แถมยังบอกอีกว่าเรียบร้อยแล้วดำเนินการย้ายค่าายได้เลย แล้วเราก็ถามต่อว่าจะติดได้ยังไงกัน ก็สัญญาหมดเมื่อวานนี้ และยังไม่ได้แจ้งต่อสํญญาหรือแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นอะไรเลย??? สักพัก พนักงานให้โทรหา callcenter แจ้งยกเลิก พอโทรไปถามเขาก็ไม่สามารถตอบได้ว่าทำไมจึงต่อสัญญาให้โดยไม่ยินยอม แล้วยกเลิกตอนนี้ไม่ได้ด้วย..ต้องรอผลอีก...สรุปชั้นจะเสียเวลามาทำเรื่องย้ายค่ายทำไมว้นนี้...เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย เสียความรู้สักมากค่ะ คุณใช้สิทธิอะไรมาต่อสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี ค่ะ ไม่โทรมาถาม ไม่มี SMS มาแจ้ง มีเพียงแจ้งว่าสัญญาหมดเมื่อวานนี้เท่านั้น.... ทำแบบนี้ได้ยังไงกัน ยกเลิกให้ด่วนเลยค่ะ..เสียเวลามากล่ะ
สวัสดีครับคุณ @Parpeekar
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
@Parpeekar ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6680438xxxx ปัจจุบันได้รับการบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้น้องฟ้า ช่วยดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามา inbox ได้นะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac feedback team