Highlighted
Viewers

ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

ทำรายการตั้งแต่วันที่ 25/09/60 ตอนนี้ไปถึงไหนแล้วครับ

เบอร์โทร 087571XXXX

6 คำตอบ 6
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

@thanaRdoux 

ไม่ทราบว่า ค่ายเดิม ตัดสัญญาณหรือยังครับ

ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux

แต่โดยปกติ ถ้าค่ายเก่าดำเนินการส่งเรื่องมาเรียบร้อยแล้ว ซิมเดิมจะใช้การไม่ได้ แล้ว หลังจากนั้น 2-3 วัน ทำการ ซิมจากดีแทคจะส่งไปให้ที่บ้าน
แล้วรออีก 3-5 วันทำการ ก็จะได้รับข้อความ จาก ดีแทคว่าสามารถใช้บริการได้ นะครับ รวมๆ ราวๆ 5-7 วันทำการ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
Viewers

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

ตอนนี้ 7 วันแล้วครับ ไม่เห็นมีการตอบรับหรือติดต่อกลับอะไรเลยครับ ช่วยดำเนินเรื่องให้หน่อยครับ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

 

สวัสดีครับคุณ @thanaRdoux

 

 

 รบกวนคุณ  @thanaRdoux  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

ต้องขออภัยคุณ @thanaRdoux ด้วยนะครับ

Highlighted
Viewers

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

ส่งข้อมูลช่องทางไหนครับ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

 

สวัสดีครับคุณ @thanaRdoux

 

 

ส่งข้อมูลมาทางนี้ครับ   คลิกเลย >>>> @dtac_Callcenter

 

 

  

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ติดตามย้ายค่ายออนไลน์

 

@thanaRdoux  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับสอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ

 

10475 

dtac feedback team