แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@Nuch1427 ลองใส่หมายเลขหาจากลิ้งค์นี้ครับ https://store.dtac.co.th/tracking
สวัสดีครับคุณ @Nuch1427
รบกวนคุณ @Nuch1427 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขสินค้า ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขสินค้าออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
นุจรีย์ สิทธิศรี 097075xxxx อยากทราบระยะเวลามาถึงค่ะประมาณวันไหน
@Nuch1427 สามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ ได้ด้วยตัวเองตามลิ้งค์ เลยจ้า https://store.dtac.co.th/tracking
รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ
@Nuch1427 น้องฟ้า ติดต่อกลับสอบถามเพิ่มเติม และประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า
การจัดส่งเครื่องให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ
8547
@Nuch1427 น้องฟ้า มาแจ้งผลค่ะ
ตามที่ได้ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ติดตามเครื่องให้นั้น
ปัจจุบันได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ประสานงานเร่งจัดส่งเครื่องให้แล้วค่ะ
รบกวนรอการติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่องอีกครั้งนะคะ
8547