Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

รบกวนตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายด้วยค่ะ ระบบเดิม (ทรู) ตัดสัญญาณแล้ว จึงใส่ sim dtac ขึ้น noservice คะ รบกวนช่วยเร่งตรวจสอบด้วยคะ

3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

แนะนำทริคดี ๆ Save เงินสุด ๆ คุ้มค่าจริง

ย้ายค่ายมา dtac รายเดือน
เฉพาะการย้ายเข้ามา ในช่องทางออนไลน์เท่านั้น
ในวันที่ 10 พ.ค. ถึง 31 พ.ค.61 นี้

นอกจากจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50%
นานถึง 12 รอบบิลแล้ว (เน็ตใช้ไม่หมด ทบไปรอบบิลหน้า)

ยังรับเพิ่มฟรี E-Voucher Tesco Lotus
ฟรี มูลค่า 500 บาท อีกด้วยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม / รับสิทธิ์ได้เลยที่
https://www.dtac.co.th/mgm/qWX43djS

ครับ

#ลดค่าใช้จ่าย มีเงินเหลือนำมาออม
# 6 jars

คุ้ม 1 ลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 รอบบิล

คุ้ม 2 ฟรี E - Voucher Tesco Lotus ใช้ได้ทุก
ขนาดสาขา

คุ้ม 3 เน็ตถ้าใช้ไม่หมด ทบไปรอบบิลหน้า

คุ้ม 4 รับสิทธิดี ๆ จาก dtac reward เพียบ
เช่น ตำมั่ว (ตำลาวสูตรแม่น้อย)ราคา 5 บาท
ฟรีดังกิ้นโดนัททุกเดือน เดือนล่ะ 1 ชิ้นใหญ่
ดูหนังราคาพิเศษ ทุกเรื่อง ทุกรอบ
เดินทางโดย บขส. สมบัติทัวร์
ลดเลย 20 บาท
Swensense ลด 50% และอื่น ๆ อีกมากมาย

(กิจกรรมนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อลดค่าใช้จ่าย
ลดค่าเน็ต ค่าโทร อย่างคุ้มค่า)

 

ทั้งนี้สถานะการย้ายค่ายสามารถแจ้งเบอร์เพื่อทีมงานใจดีช่วยดูแลให้  ทางกล่องข้อความกลางเท่านั้น   ได้โดยตรงครับ

dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

 

@Sasiwann ไม่ทราบว่าใช้งานได้หรือยังคะ เบื้องต้นแนะนำถอดซิมดีแทคออกมาก่อน และใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังใช้งานไม่ได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

แนะนำรายละเอียดเบื้องต้นที่ลิ้งค์

https://goo.gl/2LVqxG
และ

https://goo.gl/9QwCyZ ครับ

 

แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน  ตามนี้ครับ


https://goo.gl/GHGBux

หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา  แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม  ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ

หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว  จะมี SMS ยืนยันแจ้ง  เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ

สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน  เวลา 9.00-20.00น.ครับ