ตรวจสอบสถานะย้ายค่ายจากทรูมาเป็นดีแทคเบอร์095179****เนื่องจากได้รับซิมมาแล้วไม่มีสัณญาณ
สวัสดีครับคุณ @Pansa101
หลังจากได้รับซิมแล้ว รอผลการโอนย้าย 2 วันทำการไม่รวม วันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ถ้าย้ายค่ายสำเร็จ ซิมจะสามารถใช้ได้ครับและแล้วรอจัดส่งเครื่องให้อีกครั้งภายใน 3-5 วันทำการ นับจากโอนย้ายสำเร็จ ไม่นับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
วันรับเครืองชำระเงินสดกับทางเจ้าหน้าที่ส่งเครื่องได้เลยครับ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากได้รับซิมการย้ายค่ายได้ที่นี้ > ได้รับซิมย้ายค่ายต้องทำไงต่อ ?
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@Pansa101 รบกวนรอก่อนนะครับ หลังจากได้รับซิมแล้ว ราวๆ 3-5 วันทำการ น่าจะได้สัญญาณครับ
ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ เติมเงิน เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการ หรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ตามลิ้งค์ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
https://goo.gl/rMW8ME
สำหรับรายเดือน สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
@Pansa101 น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 095179**** ย้ายค่ายไม่ผ่านเนื่องจากมียอดค้างชำระ
กับเครือข่ายเดิมค่ะ น้องใจดีแนะนำติดต่อเครื่อข่ายเดิม เพื่อแก้ไขปัญหา หรือชำระยอดก่อนนะคะ
ถ้าเรียบร้อยแล้ว inbox แจ้งรหัส pin เข้ามาแจ้งอีกครั้งนะคะ เดี๋ยวน้องใจดีประสานงานต่อให้จะได้
ไม่ต้องลงทะเบียนย้ายค่ายใหม่ค่ะ
4841
dtac feedback team
รบกวนเช็คสถานะการย้ายค่ายของหมายเลข 093529xxxx ด้วยค่ะ
@natchaya321 “เพื่อความสะดวกในการให้บริการ ท่านสามารถแจ้งรายละอียดเรื่องที่ต้องการสอบถาม เข้ามาได้ โดยไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger ได้ทันที และอีกหนึ่งช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ”
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac feedback team
รบกวนตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายของหมายเลข 093837xxxx ด้วยค่ะ