Stbowjiabs
Viewers

ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

อยากให้ช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายหน่อยค่ะ

 

เพราะทำการย้ายในช่วงเย็นของวันพุธที่ 1 พ.ค. จากทรูมาดีแทค

 

ทางดีแทคติดต่อมาในช่วงสายของวันถัดมา มีทั้งข้อความว่าได้รับเรื่องแล้ว และโทรเข้ามา แต่ติดเรียนไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ค่ะ

 

หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อหรือส่งข้อความอะไรมาอีก แต่เบอร์ทรูที่ใช้อยู่ตอนนี้ไม่มีสัญญาณแล้วค่ะ จะเช็คเงินหรือโทรออกมันขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เวลามีคนโทรเข้าก็โทรไม่ได้ค่ะ

 

อยากทราบว่าการลงทะเบียนย้ายค่ายสำเร็จมี่ย เพราะเคยใช้อีกเบอร์ย้าย ทางเครือข่ายที่ใช้อยู่ก่อนแล้วก็ไม่อนุมัติค่ะ

 

ถ้ารอบนี้ยังไม่อนุมัติอีกคงกลับไปใช้เครือข่ายเดิมแหละค่ะ โรบอตมีความสุข

7 คำตอบ 7
teklum
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

เบื้องต้นสำหรับการย้ายค่ายเบอร์เดิม จะใช้เวลาทำการ 3-5 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และวันพิเศษต่างๆ แต่กรณีนานเกินไปแล้วเนอะ

หรือถ้าต้องการความชัดเจน รบกวนแจ้งชื่อสกุลผู้จดทะเบียน เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ไปที่ inbox dtac_feedback นะค่ะ
^^

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

บัดดี้ บิวตี้ ขอทราบหมายเลขมือถือที่ย้ายค่ายมา dtac เพื่อที่ตรวจสอบให้ก่อนคะ่  โดยแจ้งกลับมาที่ inbox นะคะ   

dtac feedback team

Stbowjiabs
Viewers

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

ส่งข้อความทางinboxไปแล้วค่ะ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

บัดดี้ บิวตี้ ได้รับข้อมูลแล้วจ้าา  

dtac feedback team

Sontaree
Regular Viewers

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

เช็คผลย้ายค่ายเบอร์061843xxxx ให้หน่อยค่

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@Sontaree ช่วยลบเบอร์ออกจากโพสต์ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัย

ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@Sontaree  น้องฟ้า ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าให้นะคะ

-  ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน

-  วันที่ยืนย้ายค่าย

-  รุ่นที่เลือกรับสิทธิ์

-  ปัจจุบันได้รับซิมหรือยัง ค่ะ ??

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วในการบริการ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้างต้น

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team