Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@lalitasricumpa  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

ได้เครื่องแล้วนะค่ะ เร็วมากเลย สัณญาณซิมพึ่งมาเมื่อวานเอง วันนี้ได้เครื่องแล้ว ขอบคุณมากค่ะ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

ดีใจด้วยครับ คุณ @Rabkwan  มีปัญหาอะไรสามารถมาถามพวกพี่ใจดีได้ตลอดเลยนะครับ หัวใจ

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

รบกวนสอบถามสถานะการย้ายค้ายเบอร์เดิม จากทูมูฟมาใช้ดีแทครายเดือน (ย้ายค่ายออนไลน์) จะได้โทรศัพท์วันไหนค่ะ เบอร์ 091713xxxx

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@pam_aphinya

 

 

ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนไหนครับ ได้รับซิมแล้วหรือยัง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการย้่ายค่าย พร้อมยืนยันการเลือกเครื่อง แล้วหรือยังครับ

 

ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์เมื่อวันไหนครับ

 

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@pam_aphinya ผมไม่สามารถตอบกลับทาง INBOX ได้นะครับ

หากได้รับซิมแล้วรอประมาณ2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อดำเนินการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้นได้เลยนะครับ

 

วิธีตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรในการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการมือถือค่ายเก่ามายังดีแทค สามารถตรวจสอบตามขั้นตอนนี้

 

ตรวจสอบก่อนว่า ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการใช้เบอร์ของดีแทค กด

*812*…..ตามด้วยเบอร์ที่ย้ายค่าย…..# โทรออก

ระบบจะแจ้งว่า ….(เบอร์ที่เราต้องการย้ายค่าย)…… อยู่ใน (เครือข่ายใด)

 

  • หากระบบแจ้งว่า เบอร์ที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ยังอยู่กับค่ายเดิม ให้เราติดต่อค่ายเดิมก่อน อาจจะติดปัญหาเรื่องสัญญาหรือค่าบริการคงค้าง
  • แต่หากเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วอยู่ที่ดีแทคแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ dtac call center ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้เลย โดยการส่ง inbox ไปหา @dtac_Callcenterและระบุเบอร์ที่ทำเรื่องย้ายค่าย

**อ่าน FAQ เพิ่มเติมได้ที่  https://goo.gl/H5ozux

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

ขอบคุณ @EZZYECODE  มากๆค่ะ  @pam_aphinya  สำหรับการย้ายค่ายมีผลโอนย้าย 2 วันทำการไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่ะ

ไม่ทราบว่าคุณ @pam_aphinya  ได้รับซิมการ์ด ดีแทคแล้วหรือยังค่ะ ? เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการให้ค่ะ

 

รบกวนแจ้งเข้ามาทาง inbox  นะคะ

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@pam_aphinya ของนู๋ก็ย้ายมาจาก true ค่ะ ถ้าเกิดว่าทาง true.อนุมัติให้ย้ายค่ายได้นะคะ พี่ๆ dtac เค้าเดินเรื่องไวมากค่ะ ของนู๋นี่พอวันนี้ซิมใช้งานได้ อีกวันเครื่องก็ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ แต่ตอนรอ true อนุมัตินานมากค่ะ ต้องโทถามทุกวันเลยค่ะ กว่าจะอนุมัติ ก็ราวๆ 2 อาทิตย์ได้มั้งค่ะ แต่ต้องโทตามนะค่ะ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

ขอบคุณ @Rabkwan มากๆเลยนะคะ   ปัจจุบันระยะเวลาย้ายค่ายค่อนข้างเร็วมากค่ะ แค่ 2 วันก็ย้ายค่ายสำเร็จ ค่ะ

แต่หากใช้ระยะเวลานานกว่า 2 วัน (สำหรับผลย้ายค่าย )  อาจเกิดจากผู้ให้บริการรายเดิม ไม่แจ้งผลอนุมัติการโอนย้าย

หรือติดปัญหาการย้ายค่ายจากผู้ให้บริการเดิม เช่น ชื่อ สกุลไม่ตรง หรือ มียอดค้างชำระจากผู้ให้บริการรายเดิม

อาจต้องการการแก้ไข ก่อนยืนยันย้ายค่ายอีกครั้งค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ตรวจสอบสถานะการย้ายค่าย

@Rabkwan ขอบคุณค่ะ