ผู้ชมขาประจำ

ช่วยตรวจสอบออเดอร์การสั่งซื้อเครื่องมือถือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม

รบกวนช่วยตรวจสอบ ออเดอร์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม สั่งซื้อเครื่องมือถือ Samsung Galaxy A10   order tracking #DTAC19081703046 ทีครับ ว่าผมยังมีสิทธิ์ได้รับเครื่องอยู่ไหมครับ

เนื่องจาก ได้รับข้อความมาว่า "ขออภัยค่ะ
สิทธิพิเศษการย้ายค่ายออนไลน์รับเครื่องส่วนลดพิเศษของเบอร์ 0983678972 ไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางนี้ได้ค่ะ
ท่านสามารถรับสิทธิ์อื่นๆในการย้ายค่ายด้วยตนเองได้ที่ dtac ทุกสาขา
ขอบคุณที่ใช้บริการ dtac special offerค่ะ " ในช่วงเวลา 4ทุ่มกว่าๆ ผมเลยไม่แน่ใจ และต่อมาผมได้รับข้อความจาก  DTAC อีกว่า " อีกนิดเดียวก็ได้ย้ายมาใช้ดีแทคแล้ว เปิดลิงค์เพื่อทำรายการต่อ (Only a few steps to complete your port-in request, Open the link to continue)https://online.dtac.co.th/movetodtac/s/863932/1" ผมเลยกดเพื่อเลือกแพ็คเกจ 599 บาท คราวนี้ผมได้รับยืนยันว่าย้ายค่ายสำเร็จ ในออเดอร์ #DTAC19081803186

เลยทำให้ผมงงว่า จะได้รับตัวเครื่องด้วยไหม หลังจากรับซิมแล้ว เพราะตอนนี้ผมมี เลขออเดอร์ 2 ออเดอร์ 

 

ขอบคุณครับ

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ช่วยตรวจสอบออเดอร์การสั่งซื้อเครื่องมือถือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม

สำหรับ เลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ ​@paisansilpmoo สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า ขอประสานงานตรวจสอบเรื่องเครื่องให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ และสำหรับการย้ายค่ายของหมายเลข 6698367xxxx เนื่องจากติดวันหยุด น้องฟ้า รบกวนรอการแจ้งผลสถานะการย้ายค่ายผ่านทาง sms อีกครั้งนะคะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team