Highlighted
Just browsing

ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม

ค่ายเก่าบอกว่าแนะนำให้ไปเคลียร์ค่าโทรศัพท์วันที่10ธันวาคม เพราะถึงรอบบิลตัดวันนั้น อยากทราบว่าได้กดลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ไปกับดีแทค ตอนนี้ได้รับข้อความว่ารอ kerry นัดจัดส่งซิม. ดิฉันสามารถย้ายค่ายไประหว่างนี้ก่อนได้หรือไม่ (ย้ายขณะรอปิดยอดค่ายเก่าวันที่10ธ.ค.) ตอนสมัตรต้องการใช้สิทธิ์ลดค่าเครื่อง ซึ่งดีแทคมีกำหนดว่าต้องย้ายสำเร็จภายใน 15ธ.ค.นี้ กลัวย้ายไม่ทันเวลาค่ะ
4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม

เดาว่าเป็นค่าย AIS หรือเปล่าครับๆ ค่ายนี้ถ้าจะกดย้ายค่ายให้เคลียร์ยอดถึงวันปะจจุบันให้เรียบร้อยในวันนั้นก่อนนะครับ

การย้ายออนไลน์น่าจะต้องรอ จนท.ติดต่อกลับและจะถามรหัสพินในวันนั่น (คุณ จขกท.อาจต้องจ่ายค่าบนิการในวันนั้น)

ปล.ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยนะคับ ไม่เคยย้ายจริงๆแค่อ่านๆมา
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Just browsing

เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม

เป็นค่ายทรูมูฟค่ะ ทางทรูมูฟได้ส่งรหัสย้ายค่ายมาแล้ว แล้วเราเลยมาลงทะเบียนกับดีแทคค่ะ ตอนนี้มีข้อความจากดีแทคว่าให้รอ kerry โทรมานัดจัดส่งซิม ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม

สามารถรับซิมการ์ดไว้ก่อนได้นะครับ
ตอนลงทะเบียนย้ายค่ายไปแล้วมีเจ้าหน้าที่ ทั้ง2เครือข่ายโทรเข้ามาสอบถามรึยังครับ ปกติจะโทรเข้ามายืนยันข้อมูล และทางค่ายเก่าจะโทรมาเพื่อให้เรายืนยันที่จะย้ายอีกที
Just browsing

เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม

ค่ายเก่าโทรมาแล้วค่ะ ยืนยันไปแล้ว แต่ดีแทคยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา นอกจาก Email ที่เป็น Form ให้เขียนคำขอย้ายค่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ดิฉันได้เซ็นต์แล้วสแกนส่งกลับไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของดีแทคโทรติดต่อมาเลยค่ะ