dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
ย้ายค่าย ดีแทค
>
ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย...
Kaew_hh
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
27-11-2017
10:42
27-11-2017
10:42
ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม
ค่ายเก่าบอกว่าแนะนำให้ไปเคลียร์ค่าโทรศัพท์วันที่10ธันวาคม เพราะถึงรอบบิลตัดวันนั้น อยากทราบว่าได้กดลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ไปกับดีแทค ตอนนี้ได้รับข้อความว่ารอ kerry นัดจัดส่งซิม. ดิฉันสามารถย้ายค่ายไประหว่างนี้ก่อนได้หรือไม่ (ย้ายขณะรอปิดยอดค่ายเก่าวันที่10ธ.ค.) ตอนสมัตรต้องการใช้สิทธิ์ลดค่าเครื่อง ซึ่งดีแทคมีกำหนดว่าต้องย้ายสำเร็จภายใน 15ธ.ค.นี้ กลัวย้ายไม่ทันเวลาค่ะ
แท็ก
(3)
แท็ก:
apollo
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายออนไลน์
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
4 คำตอบ
4
Tosupero
Quality Reviewer
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
27-11-2017
11:34
27-11-2017
11:34
เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม
เดาว่าเป็นค่าย AIS หรือเปล่าครับๆ ค่ายนี้ถ้าจะกดย้ายค่ายให้เคลียร์ยอดถึงวันปะจจุบันให้เรียบร้อยในวันนั้นก่อนนะครับ
การย้ายออนไลน์น่าจะต้องรอ จนท.ติดต่อกลับและจะถามรหัสพินในวันนั่น (คุณ จขกท.อาจต้องจ่ายค่าบนิการในวันนั้น)
ปล.ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยนะคับ ไม่เคยย้ายจริงๆแค่อ่านๆมา
inbox ถึง เจ้าหน้าที่
(แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้)
|
Dtac App
Kaew_hh
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
28-11-2017
10:49
28-11-2017
10:49
เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม
เป็นค่ายทรูมูฟค่ะ ทางทรูมูฟได้ส่งรหัสย้ายค่ายมาแล้ว แล้วเราเลยมาลงทะเบียนกับดีแทคค่ะ ตอนนี้มีข้อความจากดีแทคว่าให้รอ kerry โทรมานัดจัดส่งซิม ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ
EZZYECODE
สมาชิกขาประจำ
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
28-11-2017
11:24
28-11-2017
11:24
เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม
สามารถรับซิมการ์ดไว้ก่อนได้นะครับ
ตอนลงทะเบียนย้ายค่ายไปแล้วมีเจ้าหน้าที่ ทั้ง2เครือข่ายโทรเข้ามาสอบถามรึยังครับ ปกติจะโทรเข้ามายืนยันข้อมูล และทางค่ายเก่าจะโทรมาเพื่อให้เรายืนยันที่จะย้ายอีกที
Kaew_hh
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
28-11-2017
12:39
28-11-2017
12:39
เรื่อง: ค่ายเก่าแจ้งว่ายังไม่ถึงรอบบิลให้เคลียร์ค่าใช้จ่าย เราจะแจ้งย้ายมาดีแทคได้ก่อนไหม
ค่ายเก่าโทรมาแล้วค่ะ ยืนยันไปแล้ว แต่ดีแทคยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา นอกจาก Email ที่เป็น Form ให้เขียนคำขอย้ายค่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ดิฉันได้เซ็นต์แล้วสแกนส่งกลับไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของดีแทคโทรติดต่อมาเลยค่ะ
: ซิมหมดอายุคะแต่ต้องการใช้เบอร์เดิม
0
0
ย้ายค่ายไม่ได้ค่ะ
0
0
ยกเลิกสิทธิประโยชน์
0
0
ย้ายค่าย แล้วดีแทคไม่ตัดสัญญาณ
0
3
ย้ายค่ายออนไลน์
0
3
ขอเวลาอีกเดือนได้ไหม
0
1