dtac call center

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

 

@taweeploy น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

เบอร์0962878196 ขอยกเลิกการย้ายค่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

สวัสดีครับ คุณ @taweeploy

 

 สามารถแจ้งเบอร์ไปที inbox ของ dtac callcenter ตาม link ด้านล่าง จากนั้นรบกวนลบเบอร์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวครับ

 

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

 

dtac call center

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

 

@taweeploy  น้องฟ้าดูแลผ่าน inbox เรียบร้อยจ้า ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

เรียนเจ้าหน้าที่dtacที่เกี่ยวข้อง
เรื่องขอระงับการโอนย้ายค่ายซิมมือถือจากtuerมายังดีแท็ค
เนื่องจากดิฉันได้แจ้งขอย้ายค่ายซิมมือถือเลขหมาย090764xxxxไปเมื่อวันที่19เมษายน2561ซึ่งได้ดำเนินการย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ไปโดยได้แนบสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย
โดยสาเหตุที่ย้ายค่ายไปดีแท็คนั้นเพราะต้องการซื้อสมาท์โพน หัวเวย y7proที่ตอนแรกบอกว่าแลกซื้อในราคา490บาทตามที่โฆษณาไว้ด้วยความสำคัญผิดจึงได้ลงทะเบียนแจ้งย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ไปพบว่าได้แค่ส่วนลดเพียง1500บาทเท่านั้นจึงไม่เป็นไปตามความต้องการของดิฉัน และตอนนี้ดิฉันได้ซื้อโทรศัพท์รุ่นเดียวกันเรียบร้อยแล้วจึงไม่มีความต้องการที่จะดำเนินการย้ายค่ายอีกต่อไปเบื้องต้นดิฉันได้กดรหัสขอยกเลิกการย้ายค่ายไปเรียบร้อยแล้วจึงขอแจ้งให้ทางdtacช่วยระงับกระบวนการย้ายค่ายระงับการส่งซิมด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กานตรัตน์ มูลสาร

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

เนื่องจากดิฉันได้แจ้งขอย้ายค่ายซิมมือถือเลขหมาย090764xxxxไปเมื่อวันที่19เมษายน2561ซึ่งได้ดำเนินการย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ไปโดยได้แนบสำเนาบัตรประชาชนไปด้วยโดยสาเหตุที่ย้ายค่ายไปดีแท็คนั้นเพราะต้องการซื้อสมาท์โพน หัวเวย y7proที่ตอนแรกบอกว่าแลกซื้อในราคา490บาทตามที่โฆษณาไว้ด้วยความสำคัญผิดจึงได้ลงทะเบียนแจ้งย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ไปพบว่าได้แค่ส่วนลดเพียง1500บาทเท่านั้นจึงไม่เป็นไปตามความต้องการของดิฉัน และตอนนี้ดิฉันได้ซื้อโทรศัพท์รุ่นเดียวกันเรียบร้อยแล้วจึงไม่มีความต้องการที่จะดำเนินการย้ายค่ายอีกต่อไปเบื้องต้นดิฉันได้กดรหัสขอยกเลิกการย้ายค่ายไปเรียบร้อยแล้วจึงขอแจ้งให้ทางdtacช่วยระงับกระบวนการย้ายค่ายระงับการส่งซิมด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กานตรัตน์ มูลสาร

dtac app Newbie

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Meepooaim

 

 

สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Meepooaim ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ

 

dtac call center

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

น้องฟ้า ขอบคุณคุณ ฆฤณ ที่ช่วยให้ข้อมูลมากๆ ค่ะ ^ ^
วันนี้คุณ Meepooaim สามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ call center ได้โดยไปที่

https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ)

หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

 

7416 

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

ผมก็ทำเรื่อง2อาทิตย์แล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย กำลังว่าจะยกเลิกเหมือนกัน

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอยกเลิกการย้ายค่าย และยกเลิกการส่งซิมด้วยค่ะ

@_wayoo_ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทรที่ย้ายค่าย เพิ่มเติมจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475 โรบอตมีความสุข

dtac feedback team