Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การย้ายค่าย

ผมทำเรื่องย้ายค่ายไปวันที่7เม.ย. ได้นับsmsกำลังดำเนินการย้าย จนวันที่8เม.ย.เวลานี้ ยังไม่มีsmsตอบใดๆ แล้วมีcallcenter โทรมาแต่ผมไม่ได้รับ เบอร์0944091119 ตัดรอบบิล วันที่8เม.ย.แล้วแบบนี้ ขึ้นรอบบิลใหม่ผมต้องเสียค่าบริการอีกมั้ยเนี่ย คุณจะดึงเวลาทำไมครับ 

สาเหตุการย้ายค่าย คือ ที่บ้านแฟนผมดีแทคไม่มีคลื่นซักขีด เลยต้องย้ายค่าย