nt
Regular Viewers
Regular Viewers

การดำเนินการล่าช้าของ MNP

เรียนผู้เกี่ยวข้อง

 

ผมณัฐภณ ได้ทำ MNP ย้ายออก แต่ได้รับข้อความแจ้งว่ายังติดสัญญาอยู่ ซึ่งผมอยู่เลย 1 ปีแล้ว จึงไม่ติดสัญญา และได้คุยกับ call center วันที่ 21/7 (เมื่อวานนี้) เวลา 12.04 น. ซึ่งทาง calll center รับทราบ และแจ้งว่าจะปลดล็อกให้ และจะส่ง SMS แจ้งผลยืนยันภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง  จนมาถึงปัจจุบัน วันทึ่ 22/7 ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงติดต่อ call center อีกครั้งเวลา 10.47 น. ซึ่งทาง call center แจ้งอีกว่าจะดำเนินการให้ ....   ณ. เวลานี้ 15.08 น. ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก  

 

ผมอยากทราบว่าเมื่อไรจะดำเนินการเสร็จ เพราะเสียทั้งเวลา ความรู้สึกมากฯ กับระบบการทำงานของที่นี้..

 

กรุณาติดต่อผม ที่เบอร์ 0807-825-999...

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: การดำเนินการล่าช้าของ MNP

 

Buddy nuchy รับเรื่องประสานงานให้เพิ่มเติม  รบกวนรอผลความคืบหน้าอีกครั้งนะคะ  ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ

 

 

 

 

dtac feedback team