นักตอบมือใหม่

กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

หากไม่อยู่บ้านมีเจ้าหน้าที่มาส่งของแล้วบอกว่าให้คนอื่นรับแทนไม่ได้จะทำยังไง มีเลขพัสดุให้เช็คมั้ยคะ แล้วทุกคนมีงานทำจะให้มารอรับพัสดุอย่างเดียวได้ยังไง แก้ไขด่วนค่ะดีแทค???
10 คำตอบ 10
Quality Reviewer

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

เรียนคุณ @GobnoiRuchada

สามารถตรวจสอบด้วยตนเอง ทาง
https://store.dtac.co.th/tracking

หรือหากไม่สะดวก สามารถแนบกระทู้นี้พร้แมหมายเลขมือถือ ..แจ้งเข้ามาทางลิ้งค์


https://goo.gl/swGuuH เพื่อให้ทีมงาน dtac_callcenter ดูแลและตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

 

สวัสดีครับคุณ @GobnoiRuchada

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

 อย่างไรก็ตาม รบกวนคุณ  @GobnoiRuchada  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

ส่งไปหาที่ลิงค์แล้วไม่เห็นมีใครตอบกลับเลยค่ะ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

 

ขออภัยที่ล่าช้าด้วยครับ

 

 

รอการตอบกลับจากทาง dtac_callcenter ด้วยนะครับ  

 

dtac call center

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

 

@GobnoiRuchada   อ้างอิง inbox นี้ทางเจ้าหน้าที่ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ

รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ 

 

4841

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเข้ามาเลยยยย ผฮือออออ T_T. ช่วยด้วยเค้ารออยู่ เดี๋ยวติดช่วงราชพิธีอีกกกกกคร่า
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

คร๊า ช่วยดูแลหน่อยนะคร๊า ขอบคุณค่ะ

นักตอบตัวยง

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

ฝากพี่ฟ้า @dtac_Callcenter ช่วยดูแลด้วยนะคะ

dtac call center

เรื่อง: กรณีที่ไม่อยู่บ้าน

 

@GobnoiRuchada  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า 

 

10475 

dtac feedback team