สำหรับข้อมูลที่คุณ max23t สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้ติดต่อแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
เดี่ยวรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาช่วยติดต่อประมาณงานให้นะครับคุณพี่สามรถติดตามความคืบหน้าได้ที่กระทู้นี้ได้ทุกวันจนกว่าจะได้รับค่าเช่าได้เลยนะครับ
EZZYECODE | สมาชิกขาประจำ
0
13
​@Pashara น้องฟ้าประสานงานให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- Site ID สัญญาณ :- พื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ :โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีจะซื้อที่ดิน ที่มีเสาสัญญาณดีแทคตั้งอยู่ไว้ครับ แล้วทีนี้สัญญาจะต่อปี2563 อ่านในใบสัญญากับเจ้าของเก่า จะมีการเช่าต่อ3ปี2รอบ และให้ค่าเช่าเพิ่ม5% คำถามคือ คนซื้อที่ต่อไป จะนับสัญญาต่อมั้ยครับ หรือต้องเริ่มนับ1ใหม่ แบบไม่ได้%อะไรเพิ่ม ติดต่อให้โทรกลับมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว ยังไม่มีใครโทรมาชี้แจงเลยนะครับ รบกวนติดต่อกลับด่วนด้วยนะครับ จะโอนซื้อขายที่ดินกันแล้ว Pashara.ter@gmail.com0955949946
Pashara | New Comer
0
1
​@Natthanun1 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย ตำบล อำเภอ จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
    ไม่มีสัญญาณเลย บริเวณตรงนี้ไม่มีสัญญาณ 
Natthanun1 | New Comer
0
1
​@Dada55 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณดารารัตน์ นามนู85/2ม.3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคามจ.ฉะเชิงเทรา24120เบอร์ติดต่อ 096-9375256สำรอง:084-1031162 
Dada55 | New Comer
0
1
ตั้งแต่เที่ยงของวันนี้ สัญญาณดีแทคขึ้นไม่มีบริการทั้งวันจนถึงตอนนี้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ต้องคุยงานกับลูกค้า
QpinocZ | New Comer
0
0
@boyaezaa น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เบื้องต้นได้ reset สัญญาณให้เพิ่มเติมแล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน เลขที่ , ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย อำเภอ :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งที่คุณแจ้งว่าติดตั้ง Dtac Turbo แล้วแต่สัญญาณเน่ามาก ทั้งที่ใช้ Super Non-Stop 1299 มือถือก็ใช้ Note 9เคยโทรไปแจ้งครั้งนึงเมื่อต้นเดือนธันวาบอกแก้ไขอยู่ปัจจุบันจะ 2 เดือนแล้วยังแก้ไขไม่เสร็จหรอคับ 
boyaezaa | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ปัจจุบัน พบปัญหาลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในบางพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสถานีฐานบางพื้นที่ขัดข้อง ทำให้โทรออก/รับสาย/เล่นเน็ตได้ยากทางฝ่ายวิศวกรของกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ