เดี่ยวรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาช่วยติดต่อประมาณงานให้นะครับคุณพี่สามรถติดตามความคืบหน้าได้ที่กระทู้นี้ได้ทุกวันจนกว่าจะได้รับค่าเช่าได้เลยนะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
13
  @Lookput   น้องฟ้าเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดนตรงติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว  ต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมไหมคะ  น้องฟ้าจะประสานงานให้อีกครั้งค่ะ     3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับ ด้วยค่ะ เรื่องเช็ค ที่ส่งมาแล้วอ่ะค่ะ 
Lookput | สมาชิก
0
6
รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับทีค่ะ เรื่องเช็คที่ส่งมาอ่ะค่ะ
Lookput | สมาชิก
0
6
  @Lookput   น้องฟ้าประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รอการติดต่อกับอีกครั้งค่ะ   น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ  3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
หทัยชนก พิบูลย์ไพโรจน์ 0927527xxx โทรหลัง 15:30น.ไปแล้วนะค่ะถึงจะว่างรับสายค่ะ หรือถ้าไม่รับสาย ทิ้ง sms ไว้ค่ะเดี๋ยวโทรกลับค่ะ
Lookput | สมาชิก
0
6
  @Lookput   น้องฟ้าประสานงานให้นะคะ  รบกวนขอทราบชื่อและเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
144 ถ.พรหมประเสริฐ อ.เมือง จ.ชัยนาท 17000 ติดต่อเรื่องค่าเช่าพื้นที่ ไม่ได้เลยค่ะ
Lookput | สมาชิก
0
6
เบอร์มือถือที่ใช้งาน : 0946642230สัญาญขาดๆหายๆจนอารมญ์เสีย ถึงต้องแจ้ง เนื่องจากมีคนแถวบ้านเรียกร้องมา หลายคน เกี่ยวกับสัญญาณ ทั้งเน็ตทั้งโทร ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :xiaomi mi a1(ของผม), iphone 5s (ของน้องผม)วันเวลาที่พบปัญหา : 24 ช.ม.ลักษณะที่พบปัญหา : สัญญาณบางที่ก้อหายไปเลย สัญญาณไม่คงที่ ไม่มี 4gหน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : หาย,2ขีดระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : ตั้งแต่ 10 มกราคม 61ชื่อ-นามสกุล   สรวิศ  สิทธิศร
Sorawitpee15 | Newbie
0
0
แจ้งปัญหา สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต มีปัญหาสำหรับคนใช้เครือข่ายดีแทคในอาคารชุดลุมพินีพาร์ค เพชรเกษม 98 อาคาร A และอาคาร B แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.เนื่องจากพื้นที่ภายในอาคารมีสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทคน้อย บางห้องไม่มีเลย  จึงอยากเห็นความกรุณาให้ทางดีแทคส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบพื้นที่ภายในอาคารชุดนี้ด้วยเบอร์ติดต่อ คุณประสาน 0888729910รบกวนช่วยรีบดำเนินการให้ด้วยนะครับ เพราะมีอีก สองอาคารที่จะมีผู้พักอาศํยภายในปีนี้อีกขอบคุณครับ
mrprasan | Newbie
0
0
  @โภไคย น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานตรวจสอบในเรื่องสัญญาณให้ก่อนนะคะ  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยจ้า @ จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ : @ พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร  : รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ