เดี่ยวรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาช่วยติดต่อประมาณงานให้นะครับคุณพี่สามรถติดตามความคืบหน้าได้ที่กระทู้นี้ได้ทุกวันจนกว่าจะได้รับค่าเช่าได้เลยนะครับ
EZZYECODE | d Excellence
0
13
  @PoiL น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  เพื่อเป็นการติดตามผลความคืบหน้า รบกวนแจ้งเบอร์ที่แจ้งเรื่องไว้ มาได้ทาง line  @dtaccallcenter  นะคะ  จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลให้ค่ะ  ^^    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จนถึงวันนี้ผมได้ส่งเรื่องสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ femto cell ไปดังนี้ครับ1. ทาง facebook messenger ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. ซึ่งผ่านมา 9 วันแล้วยังไม่มีใครเปิดอ่านเลยครับ2. ทาง e-mail ส่งเป็นจดหมายในนามบริษัทไปยัง dtac วันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งได้รับคำตอบคือรอการติดต่อกลับ3. ทาง dtac hall central eastville ในวันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งเป็นการช่วยตามเรื่องเร่งเอกสาร คำตอบคือรอศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับ4. ทาง dtac call center  2 ครั้ง ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับคำตอบคือรอการตรวจสอบและติดต่อกลับ ผมพยายามลองติดต่อ dtac ทุกช่องทางที่สามารถหาได้จริงๆแล้วครับ เพื่อขอคำตอบรายละเอียดเกี่ยวกับ femto cell แต่ไม่มีช่องทางใดสามารถให้คำตอบได้เลย และหายไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นทุกช่องทาง ผิดกับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ตัวนี้อยู่ปัจจุบันที่บอกว่าแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณและทาง dtac ส่งอุปกรณ์ให้ภายใน 1 สัปดาห์ ผมจึงอยากรบกวนสอบถามว่าผมต้องติดต่อ dtac ช่องทางไหน เบอร์ติดต่อผู้รับผิดชอบอุปกรณ์ตัวนี้โดยตรงเบอร์อะไรครับ เรื่องจึงจะให้ dtac ดำเนินการต่อไปได้ครับ ขอบคุณครับ
PoiL | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
เพื่อเป็นการติดตามความคืบหน้าให้เพิ่มเติม อย่างไรแล้วน้องฟ้ารบกวนคุณ durian  ระบุรายละเอียดข้างต้นไปที่https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ตรวจสอบเครื่อง ที่คุณ titanton แจ้งเข้ามานั้น  ปัจจุบันรองรับการใช้งาน คลื่น 2300 MHz  นะคะ อย่างไร แนะนำคุณ titanton ใช้งานในพื้นที่ที่รองรับการใช้งานนะคะ สามารถเลือกพื้นที่การใช้งานเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้ะนะคะ http://www.dtac.co.th/network/   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ด้วยความยินดีนะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนคุณ  pingphong ระบุหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อผู้ติดต่อ พร้อมพื้นที่ ระบุข้อมูลเข้ามาโดยละเอียดนะคะ และแจ้งมาที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ              7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ BPorntip ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ชื่อผู้ติดต่อ ชื่อ สถานี บริเวณที่ตั้ง แจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger ยินดีช่วยดูแลติดตามให้นะคะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ติตตามค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญณานครบกำหนดตี้งแต่เดือนมีนา ติดตามเรื่องมาหลายเดือนแล้วค่ะ ไม่มีความคืบหน้าเลย ต้องทำยังไงดีค่ะ
BPorntip | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
เอกสารทั้งหมด ส่งให้เจ้าหน้าที่ DTAC ที่ตึกจามจุรีสแควร์แล้ว เมื่อวันจันทร์ ที่ 4 มิถุนายน 2561  
durian | สมาชิก
0
4
  @PoiL น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์โทร  พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ทาง  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @pegasusman  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำปิด-เปิดเครื่อง เพื่อจับสัญญาณและใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าแนะนำ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ   หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งเบอร์โทร พร้อมรายละเอียดด้านต้น เข้ามาได้ทาง  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   สำหรับ dtac Turbo คลื่น 2300MHz  แนะนำตรวจสอบข้อมูล Sim , เครื่อง ที่รองรับเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/network/   ค่ะ  หากยังติดปัญหาก็สามารถแจ้งมาทาง facebook messenger ได้ค่ะ    10475 ❤     10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ