ผู้ชมขาประจำ awe
ผู้ชมขาประจำ

sms คิดค่าบริการ

เบื่อหน่ายกับ sms คิดค่าบริการที่ส่งมาให้บ่อย ๆ ทางบริษัทดีแทคไม่คิดจะจัดการกับปัญหาที่สร้างความรำคาญและเบื่อหน่ายกับลูํกค้าที่อยู่ค่ายคุณมานานร่วม 20 ปี ทำไมใช้วิธีการปล้นเงินลูกค้าแบบนี้ ทั้งที่ปัจจุบันมีการแข่งขันสูงควรจะดูแลลูกค้าชั้นดี ให้อยู่ต่อไป และค่าโทรศํพท์ขึ้นได้อย่างไรในเมื่อยังมีการใช้โทรฟรีอีก 35 นาที แต่ค่าบริการขึ้นมาจากราคาตั้งต้น 499 บาท เป็น 605 บาท ใช้มาตั้งนานไม่เคยที่จะตรวจสอบเลย รู้สึกแย่กับค่ายนี้มาก 

1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: sms คิดค่าบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @awe

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ