​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
​@lukkade1a น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
094778xxxx โทรเข้า โทรออกไม่ได้ สัญญาณเงียบ  
lukkade1a | ผู้ชมขาประจำ
0
1
I read news about DTAC from the following source;https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/843883https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9620000076919I am not sure whether DTAC is really aware of quality issue in high building. I contacted DTAC via email and also DTAC Application (Help & Feedback) for years. The last contact was last week via DTAC Application. Unfortunately, there is still NO any improvement of “Poor signal” and “Low speed of internet connection” at my locations. I feedback to DTAC again about “Poor signal” and “Low speed of internet connection” at my locations in High Building below;Supalai Premier Place Asoke - 60 ถนน อโศกมนตรี แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110Supalai Premier Asoke - ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310Wave Place Building – 55 แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 Hope DTAC will hear my voice and continue a support to customers living/working in high buildings.  Thank you.
polpatrs | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลข 6699151xxxx ที่คุณ ​@NuttawutJuntomu แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบจากเงื่อนไขของแพ็เกจอินเตอร์เน็ตแล้ว หมายเลขที่สมัครใช้งานได้ต้องมีการใช้งานน้อยกว่า 180 วันนะคะ จึงจะสามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้ค่ะอย่างไร แนะนำเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2OuklfW นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@Champnmp ที่หมายเลข 6694537xxxx กรณีที่มีการชำระยอดเข้ามาแล้วนั้น น้องฟ้า ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@kathicocomilk สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับ ข้อมูลที่สอบถามทาง Call Center และ หน้าร้านสาขาจามจุรี สแควร์นั้น น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียนท่านที่เกี่ยวข้องค่ะ   เราเป็นลูกค้าของDtac มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น จนตอนนี้อายุก็28  ใช้เบอร์กับดีแทคมาตลอดจนเป็น Gold Member จนช่วงปลายมิถุนาที่ผ่านมา เราได้ซื้อเบอร์มงคลกับดีแทคมา และทำเรื่องปิดเบอร์เก่าที่เป็นGold Member และกลับมาเริ่มเป็นSilver Member ใหม่ ซึ่งตรงนี้เราไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็น Gold หรือ Silver แต่เราแค่อยากได้รับข้อเสนอพิเศษอะไรบ้าง ถ้าเราจะต้องมาเริ่มแพคเกจใหม่ กับเบอร์ใหม่ ซึ่งเราตัดสินใจใช้แพคเกจ Super Non Stop 599 16GB ซึ่งแพคเกจเก่า เราเคยได้รับข้อเสนอจาก Call Center  ให้เพิ่มเงินและได้เน็ตเพิ่ม เราก็โอเค เพิ่มเงินนิดหน่อย ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะได้เน็ตโอเคและเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละเดือน.... แต่วันนึงที่เราแค่อยากจะเปลี่ยนเบอร์เฉยๆ แต่ยังใช้ค่ายคุณอยู่ คุณกลับไร้เยื่อใยกับเรามากๆ  เราสอบถามทั้งCall Center และ พนักงานหน้าร้านสาขาจามจุรี สแควร์ ทั้งสองได้บอกว่า "ไม่มีค่ะ ไม่ได้ค่ะ คุณลูกค้าต้องเริ่มใหม่ค่ะ"  เราถามย้ำๆว่าไม่มีเพิ่มเน็ตให้เลยหรอคะ เราใช้ดีแทคมานานมากๆแล้วนะ...จนวันนี้เราตัดสินใจ ได้ลองเข้าไปดูPromotionของ AIS เราเลยคิดว่า เราคงต้องจบกับDtacเพียงเท่านี้ Y_Y          ขอบคุณและสวัสดีค่ะ   
kathicocomilk | ผู้ชม
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@booking ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการจองเครื่อง Note 10+ที่ Dtac เซ็นทรัลพระราม2 ที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับเป็นอย่างสูงนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จอง Note 10+ ที่ Dtac เซ็นทรัลพระราม2 มัดจำเงิน 2 พัน และได้รับข้อความจากระบบยืนยันให้รับเครื่อง รหัสจอง DTCN10GI780689 นัดรับเครื่อง 22/8/62 พอลูกค้าไปรับเครื่อง พนง.แจ้งว่าเบอร์ลูกค้าไม่สามารถร่วมรายการได้(รับเครื่องไม่ได้) ประเด็นคือลูกค้าขายเครื่องเดิมที่ใช้อยู่ไปแล้วเพื่อที่จะมาใช้เครื่องใหม่ ก็เท่ากับว่าตอนนี้ลูกค้าต้องเสียเครื่องเก่าไปและเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ คำถามมีดังนี้ 1.ในเมื่อคุณยืนยันว่าได้รับเครื่องแน่นอน ลูกค้าควรได้รับเครื่องตามสัญยาถูกต้องหรือไม่??2.ลูกค้าต้องรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับการทำงานที่แสนจะแย่ของพวกคุณใช่หรือไม่??3.ความเสียหายที่เกิดขึ้น ลูกค้าต้องทำใจยอมรับและพวกคุณก็นั่งทำงานโดยไม่รู้สึกอะไรใช่หรือไม่??4.เคสนี้เท่ากับลูกค้าต้องเสียเงินซื้อโทรศัพย์ใหม่เองใช่หรือไม่ คุณแค่ให้ลูกค้ารับเครื่องตามสัญยาที่คุณให้ไว้แค่นั้นไม่ได??**มีคำตอบดีๆมากกว่าคำขอโทษสั้นๆบ้างหรือไม่ คุณขายของคุณมีแต่ได้กับได้ไม่ได้เสียอะไรเลย ผมเป็นลูกค้าคุณมานานมาก   ช่วยดูแลลูกค้าบ้างนะครับ อย่าทำงานกันแบบชุ่ยๆเลย
booking | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด