​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Jumnian ได้รับด้วยนะคะ สำหรับ อำเภอคำตากล้า เปิดให้บริการ สัญญาณ 4G 2100 MHz นะคะ น้องฟ้าขอยืนยันว่าดีแทคมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสัญญาณ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ดีแทคมีการลงทุนขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ค่ะและพื้นที่ตามที่แจ้งเข้ามาได้ส่งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียน ผู้บริหารดีแทคผมในฐานะผู้บริการเครือข่ายดีแทค ฝากเสนอแนะผ่าน dtac call center มานับ 10 กว่าปีแล้ว เรื่องปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุม แค่ใช้โทรออกก็ไม่ค่อยชัด อินเตอร์เน็ตยิ่งใช้ไม่ได้ เพราะสัญญาณอ่อนติดๆ ดับ ๆ จับคลื่นยาก ทำให้สัญญาณไม่เสถียร แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข หรือติดตั้งเสาสัญญาณในพื้นที่ใกล้เคียงแต่อย่างใด มีแต่ผู้ให้บริการอีก 2 ราย AIS , Truemove h ติดตั้งเสาสัญญาณในพื้นที่ผมอาศัยอยู่ หรือคุณคิดว่าไม่คุ้มทุน แต่รายอื่นทำไมทำได้ แค่ใช้โทรก็ขอให้ดีก่อนเถอะครับ รับได้แต่คลื่น 850 Mhz เท่านั้นยังดับๆ ติด ๆ เลย อย่างอื่นบริษัทของคุณทำได้ไม่ด้อยกว่าของรายอื่น แต่เรื่องเสาสัญญาณคุณไม่เคยตรวจสอบพื้นที่ว่าใช้ได้หรือไม่และไม่คิดจะพัฒนาขยายให้เพิ่มขึ้น มีแต่เสริมในเสาสัญญาณเดิมๆ ที่ติดตั้งเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ไม่สมกับคำโฆษณาที่ให้ไว้ผ่านสื่อต่างๆ เลย ถ้าคุณจริงใจกับผู้ใช้บริการต้องกล้ายอมรับและพัฒนาเสาสัญญาณให้ใกล้เคียงกับผู้ให้บริการรายอื่น ถึงบริษัทคุณประมูลคลื่นความถี่มาก็ไม่เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้บริการในพื้นที่ห่างไกล คุณเน้นแต่ตัวเมืองหรืออำเภอใหญ่ๆ เท่านั้น แล้วพื้นที่นอกเมืองเขาไม่มีเงินจ่ายค่าบริการหรือครับ ฝากถึงประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีแทค ด้วยครับ พื้นที่ผมอาศัยอยู่บริเวณหมู่บ้านดอนคำ หมู่ที่ 2 ตำบลนาแต้ อำเภอคำตากล้า จังหวัดสกลนคร พื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดสกลนคร กับ จังหวัดบึงกาฬ หวังว่าคงจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นครับ , จำเนียร ทุมโยมา
Jumnian | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับการตั้งระบบคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายดีแทค ข้อมูลที่คุณ ​@natthaponseemai แจ้งเช้ามานั้น น้องฟ้าแนะนำ ติดต่อฝ่ายบุคคลที่ หมายเลข 02-2028000 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าถ้าบริษัทหนึ่งอยากตั้งระบบคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายดีแทคต้องทำยังไรบ้าง มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ได้สูงสุดกี่คู่สาย และมีราคาประมารเท่าไร ถ้าต้องการจ่ายเป็นรายเดือนเท่าไร รายปีเท่าไร แล้วโปรโมชั่นอะไรพิเศษบ้าง แล้วบริษัทต้องเป็นคนรับสายเอง หรือว่ามีความกลางในการรับให้ มีรายละเอียดอย่างไรบ้่างครับ
natthaponseemai | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ft0894772100 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานการโทรและอินเตอร์เน็ต น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลการใช้งานอีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขอยืนยันว่าดีแทคมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสัญญาณ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ดีแทคมีการลงทุนขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิฉันใช้บริการของดีแทคเป็นระบบรายเดือน แต่พื้นที่ของสัญญาณดีแทคทั้งการโทรและอินเตอร์เน็ตไม่ชัดเจนทั้ง 2 อย่าง ซึ่งจะเกิดในพื้นที่ วิทยาลัยการอาชีพขอนแก่น เลขที่ 172 หมู่ 3 ถนนแจ้งสนิท ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น 40180 บริเวณที่สัญญาณไม่ชัดเจนเป็นอย่างมาก คือ ตึกอำนวยการ ชั้นที่ 1 ซึ่งออฟฟิศของดิฉันตั้งอยู่ เคยย้ายค่ายไปค่ายอื่นมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็กลับมาใช้บริการดีแทคอีกครั้ง เพราะเห็นโฆษณาเรื่องการพัฒนาระบบเครือข่ายใหม่ ที่ชัดเจนขึ้น แต่พอกลับมารอบที่สอง ก็เจอปัญหาเดิม ๆ ซึ่งเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันทุกคน เค้าต่างย้ายค่ายหนีดีแทคกันหมดแล้ว จึงอยากขอความกรุณาจากดีแทค ช่วยตั้งเสาสัญญาณบริเวณที่ทำงานของดิฉันหน่อยได้ไหมค่ะ เพราะถ้าคุณสามารถทำให้สัญญาณของดีแทคชันเจนเหมือนอย่างที่โฆษณาไว้ คุณจะได้ลูกค้าเพิ่มประมาณ 2,000 คน เพราะที่ทำงานของดิฉันเป็นวิทยาลัยฯ ระดับอาชีวศึกษา ซึ่งมีนักศึกษาประมาณ 3,000 กว่าคน ทุกคนต่างพูดถึงค่าบริการของดีแทคที่รู้สึกเป็นธรรม แต่ที่ทุกคนไม่เลือกใช้บริการดีแทค เพราะเวลามาเรียนในวิทยาลัยฯ แล้วสัญญาณดีแทคใช้ไม่ได้ บางห้องเรียน ไม่ชัดเจนเลย ฝากแก้ไขด้วยน่ะค่ะ เพราะไม่อยากย้ายค่ายอีกครั้ง เพราะถ้าไปอีกครั้ง คงจะลบดีแทคออกไปจากใจแน่นอน
ft0894772100 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6682358xxxx ทีคุณ ​@Tharirat แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบ ปัจจุบัน มีการปิดการใช้งาน data ที่ตัวเครื่องเอาไว้ อย่างไร รบกวน ตั้งค่าไปที่ ‘การตั้งค่า’ > เลือก‘เซลลูล่าร์2. เลือก ‘ตัวเลือกข้อมูล,เซลลูล่าร์’3. เลือก ‘เปิดใช้งาน 4G’4. เลือก “เสียงและข้อมูล” และรอจนกว่าเครอื่ งหมาย “ ” แสดงขึ้นมาและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด