น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ  และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ  @Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ  หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
โทรศัพท์ Samsung J6+ หาย แจ้งความและลงบันทึกประจำวันไปแล้วเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 อยากทราบความคืบหน้า ว่าจะมีโอกาสได้คืนหรือไม่ ขอบคุณค่ะ
NattawanS | New Comer
0
0
​@Pornnaphas4554 น้องฟ้าได้ประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอร์ติดต่อ​0969150492​ผู้แนะนำวิชิต​ ยาเขียว​ /ผู้ทำสัญญา​ นันท์ปภัทร​  สกุลชัยสิริวิชเบอร์สำรอง​ 0993650940  
Pornnaphas4554 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Smile087 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จากการใช้บริการของเครือข่าย DTAC มีบริเวณอยู๋ที่หนึ่ง ซึ่งในพื้นที่นี้ ไม่มีสัญญาณ 4G ขึ้นเฉพาะ H และ E บนสัญญาณโทรศัพท์ จึงอยากจะขอความช่วยเหลือด้านนี้หน่อยค่ะพื้นที่    >>  8.060687, 99.561620(จากจุดนี้ไปทิศเหนือ  ประมาณ 1 กม  มีสัญญาณ 4G)(จากจุดนี้ไปทิศตะวันออก ประมาณ  0.5 กม. )(จากจุดนี้ไปทิศตะวันตก ประมาณ  1.5 กม  มีสัญญาณ 4G)(จากจุดนี้ไปทิศใต้ ประมาณ   0.7 กม  มีสัญญาณ 4G) ขอบคุณค่ะ 
Smile087 | New Comer
0
1
​@Notzaza เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Notzaza แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกสนทนา ตรวจสอบ 099119xxxx จะยังไม่สามารถทำการยกเลิกได้เนื่องจากได้ซื้อเครื่องราคาพิเศษ โดยต้องใช้งานในระบบถึง 08/05/2020 นะคะ หากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้นะคะ ยินดีดูแลค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
133
​@Beeboo น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Subiydah หากต้องการซื้อหนังสือ (BOOKS, NEWSSTAND) หรือภาพยนตร์(MOVIES) บน Google Play ในหมวด Entertainment จะสามารถซื้อได้ไม่เกิน 50 บาท ภายใน 30 วัน นะคะ เนื่องจากเป็นข้อจำกัดการใช้บริการตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการใช้บริการได้ค่ะ หากซื้อมากกว่ายอด 50 บาท น้องฟ้าแนะนำซื้อ e-Book ผ่านช่องทางเครดิตการ์ด แทนค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวันที่ 23/2/62 ไปยกเลิกเบอร์และจ่ายเงิน 829 บาทเพื่อปิดเบอ วันนี้ได้บิลยอดค้างชำระ 811 บาท โทรไปถามคอลเชนเตอร์ ให้ไปจ่ายตัง อีก เพื่อจะปิดเบอ  
Beeboo | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด