น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@อฉ  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าชบาตรวจสอบหมายเลขที่ระบุมาไม่ใช่เบอร์ในระบบดีแทค สำหรับข้อมูลที่แจ้งมานั้น น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลข พร้อมชื่อ - สกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระบบคุณทำงานผิดพลาดเอง ตัดเงินค่าบริการจากบัญชีธนาคาร ซ้ำ 2 ครั้ง  แต่กลับออกใบเสร็จรายการเดียว  และผลักภาระให้ผมต้องหาเอกสารยืนยันเอาเอง   ผมส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ทาง MMS 1678 แล้ว  และถ้า DTAC ไม่รีบดำเนินโดยด่วน ผมก็จะขอใช้สิทธิตามกฎหมายต่อไปครับ 061-4345809 
amticker | Regular Viewers
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะครับ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 061910xxxx มีเจ้าหน้าที่ดูแลรายการนี้ให้แล้วนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเป็นเเบบเติมเงิน ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ เบอร์061 9102852 ต้องการยกเลิกให้ไวที่สุด
Mayyyyyyyy | Regular Viewers
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ Anucha24 แจ้งเข้ามานั้น น้องใจดี ยินดีตรวจสอบรหัสในการฟังข้อความให้นะครับ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081474xxxx จะไม่ได้ปิดสัญญาณ internet จากระบบไว้นะคะ กรณีใช้งานเครื่อง Smart phone ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งาน internet เป็นหลัก ตัวเครื่องจะมี push technology ที่สามารถ update ข้อมูลได้ตลอดเวลา ทั้งการ update firmware เครื่องและ App ต่างๆ ในเครื่อง เช่น whats app , Line , Four Square , Dictionary ,Google Map ฯลฯ ซึ่งแม้จะไม่ได้ใช้งาน App ต่างๆ เหล่านี้แต่ก็อาจมีค่าบริการ internet ขึ้นได้จากการ update ข้อมูลอัตโนมัติของตัวเครื่องค่ะ (App.บางตัวเมื่อโหลดเข้ามาแล้ว หากเข้าไปใช้งาน หรือไม่ได้เข้าใช้งานถ้า App. นั้นมีการ Up Date เองก็จะทำให้ถูกคิดค่าบริการได้) ค่ะน้องฟ้าแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะสำหรับ app dtac น้องฟ้านุชชี่แนะนำ โหลดได้ที่ http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะในส่วนกิจกรรม " จะกี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิม ที่ดีแทคคอมมูนิตี้ " ปัจจุบันจะหมดระยะการยืนยันสิทธิ์แล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ได้รับคำตอบว่า .แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยตรงนะคะ กด next (ด้านล่าง)" มองหาปุ่ม Next (ด้านล่างไม่เจอค่ะ) จึงขอส่งที่นี่นะคะหมายเลขโทรศัพท์ 0814743128 ชื่อผู้จดทะเบียน นางดวงเดือน  สัญญะและยังบอกว่าให้ "ส่งรูปหน้าจอดีแทคแอปที่เห็นอายุการใช้งานเบอร์ดีแทคและ กรอกอายุการใช้งานดีแทค" ต้องโหลดชื่อแอป ดีแทคแอปอะไรคะ เข้าไปดูมีหลาบแอปมากของดีแทค ที่มีอยู่ไม่มีบอกรายละเอียดข้อมูลที่ร้องขอมาเลยค่ะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ เน็ตก็ไม่ได้เล่น เล่นแต่ wifi และก็ปิดข้อมูลมือถือเรียบร้อยแล้ว แต่เติมตังไปก็หายหมด ช่วยหน่อยค่ะ ล่าสุดต้องยืมเงินดีแทคใจดี ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายนะคะ
daung | New here
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ minny_me2 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1