น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับการลงทะเบียนผ่าน Mobile Web >> https://www.dtac.co.th/prepaid/registration​ ต้องทำผ่านมือถือ และแท็บเล็ตเท่านั้น , รองรับ Browser ที่เป็น Chrome, Safari และ Internet Explorer เท่านั้น ค่ะ หากทำรายการไม่สำเร็จ น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Ta004 ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกับ Simcard ติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมดีแทคยืมเงินไม่ได้ ทั้งๆที่ยืมมาตลอด ละก็เติมทุกเดือน หักละก็ยืมอยู่แบบนี้ พอมารอบนี้ทำไมมันขึ้นว่า ขอโทษค่ะคุณไม่สามารถทำรายการได้ คุณต้องมียอดการใช้งานสะสม200 บ.ขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์และมียอดการใช้งานในเดือนที่ผ่านมา20 บ.ขึ้นไป ทำไมไม่ทำเหมือนเดิม ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะเติมเงินต้องการที่จะยืมเงินแต่ยืมไม่ได้ มันเดือดร้อนไปหมด กลับไปทำแบบเดิมเถอะค่ะแบบนี้มันไม่โอเคจริงๆ  ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็คงต้องขอย้ายค่าย
beammmmmmmmm | Regular Viewers
0
0
มีคนเอาเบอร์ไปสมัครเว้ปพนัน ทำไงดีคะ
Pawanratt | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ wan0619877310 น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการกู้เบอร์ 0824715315ครับ
CAT_5 | Regular Viewers
0
0
ไม่ได้ใช้ซิมเก่านานแล้วทำไมยอดเพิ่มขึ้นเลื่อยๆเลยค่ะ ไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่ได้เพราะศูนย์เล็กต้องไปศูนย์ใหญ่ศูนย์ใหญ่ก็อยู่ไกลโควิดก็ระบาด ต้องจ่ายไปเลื่อยๆหรอค่ะจ่ายไปไม่ได้ใช้
wan0619877310 | Regular Viewers
0
1
ถึงคุณ tex26 สำหรับสิทธิ์ชดเชยดังกล่าวจะไม่ใช่ส่วนลดค่าบริการค่ะ แต่เป็นแพ็กเกจเสริมเพื่อให้สามารถ "ใช้เน็ตไม่อั้น 4G/3G บนความเร็วสูงสุด และโทรฟรีดีแทคนาน 3 รอบบิลค่ะ (ค่าบริการรายเดือน ยังคงมียอดเรียกเก็บตามปกติค่ะ) หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สรุปคือไม่ได้ชดเชยค่าเนต 3 เดือนใช่ไหมครับ คือเท่ากับว่าต้องจ่ายเหมือนเดิมผมเท่ากับว่าไม่ได้อะไรจากการชดเชยเลยเหมือนกันครับ
tex26 | New here
0
3
น้องฟ้านุชชี่เข้าใจคุณ Lalit นะคะ ต้องขออภัยจากใจสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และเข้าใจว่าสิทธิ์ที่มอบให้นั้นไม่อาจทดแทนความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิทธิ์ที่ดีแทคตั้งใจมอบให้กับลูกค้าจริงๆ ค่ะ น้องฟ้าขอน้อมรับคำแนะนำติชมและแจ้งไปยังส่วนงานที่ดูแลเพื่อทราบ feedback จากลูกค้าต่อไปนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เนื่องจากช่วงหนึ่ง ระบบดีแทคมีปัญหาเรื่องการส่งรหัส otp ไม่ได้ในช่วง การสมัครคนละครึ่งเฟส2 ซึ่งเราก็เป็นคนนึงในนั้นที่ไม่ได้รหัส otp และดีแทคได้มีการเยียวยาคือ สมัครเน็ตแพ็คเกจเสริมระยะเวลา 3 เดือนและส่วนลดค่าเครื่อง 3,500 ส่วนเราเลือกสมัครแพ็คเกจเสริมเน็ตไม่ลดสปีด ระยะ3เดือน แต่เมื่อครบกำหนดชำระเงินเราได้โทรไปสอบถามว่า สิทธิ์นี้ใช้ยังไง โดยมีบทสนทนาประมาณนี้พนง.ดีแทค "ต้องจ่ายค่าเน็ตเหมือนเดิม"เรา "แต่เราใช้เน็ตแบบรายเดือนไม่ลดสปีด และเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทคจากค่ายอื่น และได้โปรโมชั่นส่วนลดย้ายค่ายแล้วต้องทำยังไงค่ะ ถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้" พนง.ดีแทค " แนะนำเปลี่ยนเป็นรายเดือนคะเดือนละ 599.เป็นแพ็คเกจที่จำกัดการใช้เน็ต จึงใช้ร่วมสิทธิ์ "เรา "มีราคาถูกกว่านี้มั้ยคะ ประมาณ200กว่า"พนง.ดีแทค "มีค่ะ อยู่ที่399"เรา " ถ้าแบบนี้ถ้าเปลี่ยนแล้วจะได้โปรโมชั่นเดิมมั้ยคะที่เป็นโปรย้ายค่าย"พนง.ดีแทค "ไม่ได้แล้วค่ะ"เรา "..............." "งั้นไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ" พนง.ดีแทค "ยังไงลูกค้าลองติดตามเฟส3ดูนะคะ"เรา " ค่ะ " วางสาย  คือ ไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะคะ แค่รู้สึกไม่ได้ประโยชน์หรือไม่ได้รับการเยียวยาอะไรเลย เน็ตก็ใช้แบบไม่ลดสปีดอยู่แล้ว  ถ้าจะเลือกอีกลดค่าเครื่องก็ไม่ได้มีความจำเป็นจะซื้อเครื่องใหม่ และก็ย้ายค่ายมาก็ได้สิทธิ์ประโยชน์ได้ส่วนลด ถ้าย้ายไปค่ายอื่นเขาก็ทำเหมือนกันค่ะ  แต่ก็ย้ายมาแล้วดีนึกว่าจะดี ใช้ค่ายดีแทคแปปเดียวก่อนจะมีปัญหาระบบล่มส่งรหัสไม่ได้ มันยังดีที่มีเฟส3 ไม่งั้นคงได้โวยวายเยอะกว่านี้ค่ะ คือเป็นคนไทยก็อยากได้ใช้สิทธิ์เหมือนคนอื่นเขา นี้ตั้งแต่เฟส1เฟส2 ตั้งใจว่าจะสมัครเฟส2 แต่ดันมาล่ม พอว่าจะเยียวยาแต่คนใช้แบบไม่ลดสปีดอยู่แล้ว มันจะได้อะไร ไม่เข้าใจ แค่ระบายคะ ถ้าไม่มีเฟส3คงจะย้ายค่ายอีกแน่นอน ขอบคุณค่ะ
Lalit | Regular Viewers
0
3
หากเป็นการเปลี่ยนซิมใหม่แต่เป็นเบอร์เดิม ยอดเงินจะไม่หายค่ะ จะได้รับเหมือนเดิมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
7
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด