​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Bnyoung น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หลังจากที่ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว รบกวนใช้งานตามเงื่อนไขนะคะ ทั้งนี้จะไม่สามารถคืนเงินในส่วนการซื้อเครื่องได้ค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใด สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JamesPong น้องฟ้าขอแจ้งข้อมูลดังนี้นะคะ ข้อ 1. SIM dtac ที่ใส่ จะเสียจำนวน Data ไหม : ตอบ ไม่เสียดาต้า และ ไม่เสียค่าโทรเบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้า : ตอบ ไม่เสียดาต้า จะเสียค่าโทรเป็นโทรตาม Package หากเลือกเบอร์นั้นโทรออกAIS หรือ True และ Connect Internet (โทรออก โทรเข้าจาก App)ข้อ 2. SIM ที่ใส่ จะเสียจำนวน Data ไหม : ตอบ เสียดาต้าตาม Package ของ SIM นั้นๆ และ ไม่เสียค่าโทรเบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้า : ตอบ ไม่เสียดาต้า จะเสียค่าโทรเป็นโทรตาม Package ในประเทศ หากเลือกเบอร์นั้นโทรออกข้อ 3. เบอร์หลักจะไม่เสียดาต้าอะไรใช่ไหมครับ ( SIM ที่ใส่ ปิด Internet) : ตอบ ไม่เสียดาต้าเพราะต่อ WiFi เบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้าไหม : ตอบ ไม่เสียดาต้าเพราะคิดจาก WiFI โทรออกจะเสียค่าโทรเป็นโทรตาม Package ในประเทศหากเลือกเบอร์นั้นโทรออก รับสายไม่เสียค่าบริการข้อ 4. SIM ที่ใส่ จะเสียจำนวน Data ไหม : ตอบ จะเสียดาต้าของซิมประเทศนั้น ๆ เพราะ Data จะคิดจาก SIM ที่ใส่ดาต้าตามแพ็กเกจเบอร์ในแอพ ใช่ไหมครับ : ตอบ ไม่เสีย เพราะ Data จะมาจาก SIM ที่ Connect Internet เวลาคนโทรเข้ามาเบอร์ในแอพหรือเอาเบอร์ในแอพโทรออก เบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้าไหม : ตอบ ไม่เสียดาต้า เพราะใช้ SIM Connect Data >โทรออกเสียค่าโทรเป็นโทรตาม Package ในประเทศไทยหากเลือกเบอร์นั้นโทรออก >รับสายไม่เสียค่าบริการ เมื่อตั้งให้สายเข้าที่ APP ไว้เท่านั้น หากตั้งให้สายเข้า SIM คนโทรเข้าก็จะดังที่ SIM ไม่ดังที่ APP >> การโทรออกรับสายเมื่อตั้งให้เข้าที่ App จะเสียค่าบริการเหมือนผู้ใช้งานอยู่ในประเทศไทย คิดตาม Package ในประเทศไทย ข้อ 5. เบอร์หลักเป็นเบอร์ดีแทค แต่ว่าเราเอาเบอร์ลงทะเบียนไปในแอพแทนพอไปต่างประเทศก็ต่อ Wifi ที่พักตลอด : แยกดังนี้ค่ะ> เบอร์หลักไม่ได้เปิด Pack Data Roaming และ เครื่องปิด Dataเครื่อง ต่อWiFi ที่พักเมื่อยู่ต่างประเทศ : จะไม่เสีย Data Roaming เพราะ system เครื่องจะConnect internet ใน SIM ไม่ได้ ทำให้ผู้ใช้งานปลอดภัยจากค่า internet roaming และ ก็ต่อWiFi ที่พัก> เบอร์หลักเปิด Pack Data Roaming และ เครื่องเปิด Dataเครื่องไว้ พร้อมกับ ต่อWiFi ที่พักเมื่อยู่ต่างประเทศ : จะเสียค่า Data Roaming เพราะsystemเครื่องจะConnect internet โดยที่ลูกค้าไม่รู้ตัวหรือ ที่เรียกว่า Run background appบางตัว ทำให้ผู้ใช้งานเสียค่า internet roaming อัตราต่างประเทศ และ ก็ต่อWiFi ที่พักแล้วเอาเบอร์หลักที่อยู่ในแอพโทรออกกลับไปไทย หรือ รับสายจากในไทยโทรเข้ามา เบอร์หลักที่อยู่ในแอพจะเสียจำนวนดาต้าปกติอย่างเดียวใช่ไหมครับ ไม่ใช่การโรมมิ่งการโทรออกอะไรหรือเปล่า>> โทรกลับไทย หรือ รับสายจากเมนู โทรศัพท์ในเครื่อง : เสียค่าโทรทางไกลต่างประเทศ เพราะ เครื่องใช้ SIM โทรออก เป็นโรมมิ่ง>> โทรกลับไทย หรือ รับสาย (ตั้งให้สายเข้า APP) จากเมนู APP เพียงอย่างเดียว ไม่ได้กดจากเมนูโทรศัพท์ของเครื่อง: เสียค่าโทรเหมือนอยู่ในประเทศไทยตามที่เข้าใจคือ การใช้งานผ่านแอพ Dtac Call ทั้งโทรออกและรับสายจะเกี่ยวข้องกับจำนวนดาต้า 4G 3G ใช่ไหมครับ จะใช้ Data เช่น 3G,4G หรือ WiFi วิ่งเข้าระบบ Connect internet แทนที่จะวิ่งเข้าเสาสัญญาณค่ะ ไม่มีเกี่ยวกับการโรมมิ่งการโทร ไม่เกี่ยวกับจำนวนนาทีโทรออกตามแพ็กเกจ และ ไม่เกี่ยวกับ Data Roaming ใช่ไหมครับต้องแยกเป็น เคส ตามที่แจ้งข้างบนค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@nexdoto1998 น้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว อ้างอิง link นี้นะคะ >> https://bit.ly/33NIHr5 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nexdoto1998 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 085418xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 19/10/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่อย่างละเอียดพร้อมรหัสไปรษณีย์ : เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กู้เบอร์โทรได้ไหมครับ 0854182536
nexdoto1998 | New Comer
0
1
คือซื้อโทรศัพท์มาได้ไม่กี่วันเเต่ซื้อแบบติดสัญญาคืออยากจะรู้ว่ายกเลิกสัญญาได้มั้ยคะ?และจะได้รับเงินคืนมั้ย
Bnyoung | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@JamesPong น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะทำการ update ให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ถามเกี่ยวกับการใช้งานแอพ Dtac call ครับถามเยอะซะหน่อย ช่วยชี้แจงให้เข้าใจหน่อยครับ 1 ถ้าเบอร์หลักเป็นเบอร์ดีแทค เวลาคนโทรเข้าเบอร์ในแอพ หรือเข้าแอพแล้วกดโทรออก จากเบอร์ในแอพเบอร์หลักจะไม่เสียจำนวนดาต้า ใช่ไหมครับเบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้า ตามแพ็กเกจของเบอร์นั้นใช่ไหมครับหรือว่ามีการเสียจำนวนนาทีการโทร ตามแพ็กด้วยหรือเปล่า 2 ถ้าเบอร์หลักเป็นเครือข่ายอื่น เวลาคนโทรเข้าเบอร์ในแอพ หรือ เอาเบอร์ในแอพโทรออกเบอร์หลักจะเสียจำนวนดาต้าตามแพ็กเกจ ใช่ไหมครับและเบอร์ในแอพก็เสียจำนวนดาต้าตามแพ็กด้วย ใช่ไหมครับมีการเสียจำนวนนาทีการโทร ตามแพ็กด้วยหรือเปล่า 3 ถ้าเกิดเบอร์หลักจะเป็นค่ายไหนก็แล้วแต่ แต่มือถือต่อ WiFi ไว้ตลอดแล้วมีคนโทรเข้าถึงเบอร์ในแอพ หรือ เอาเบอร์ในแอพโทรออกเบอร์หลักจะไม่เสียดาต้าอะไรใช่ไหมครับ เพราะต่อ WiFi ไว้อยู่เบอร์ในแอพจะเสียจำนวนดาต้าตามปกติใช่ไหมครับ เหมือนเล่นเน็ตแล้วมีการเสียจำนวนนาทีการโทร ตามแพ็กด้วยหรือเปล่า 4 กรณีไปต่างประเทศใช้ซิมของประเทศนั้น ๆ เวลาคนโทรเข้ามาเบอร์ในแอพ ก็จะเสียดาต้าของซิมประเทศนั้น ๆและดาต้าตามแพ็กเกจเบอร์ในแอพ ใช่ไหมครับ รวมถึงมีการเสียจำนวนนาทีการโทร ตามแพ็กด้วยหรือเปล่าแต่ถ้าใช้ Wifi ของที่พัก เวลาคนโทรเข้ามาเบอร์ในแอพหรือเอาเบอร์ในแอพโทรออก เบอร์ในแอพก็เสียจำนวนดาต้าตามแพ็กเกจปกติเหมือนคุยอยู่ในประเทศ ไม่เกี่ยวอะไรกับการโรมมิ่ง ใช่ไหมครับ เสียจำนวนนาทีของการโทรตามแพ็กด้วยหรือเปล่า 5 กรณีไปต่างประเทศเบอร์หลักเป็นเบอร์ดีแทค แต่ว่าเราเอาเบอร์ลงทะเบียนไปในแอพแทนพอไปต่างประเทศก็ต่อ Wifi ที่พักตลอด แล้วเอาเบอร์หลักที่อยู่ในแอพโทรออกกลับไปไทย หรือ รับสายจากในไทยโทรเข้ามา เบอร์หลักที่อยู่ในแอพจะเสียจำนวนดาต้าปกติอย่างเดียวใช่ไหมครับ ไม่ใช่การโรมมิ่งการโทรออกอะไรหรือเปล่า ตามที่เข้าใจคือ การใช้งานผ่านแอพ Dtac Call ทั้งโทรออกและรับสายจะเกี่ยวข้องกับจำนวนดาต้า 4G 3G ใช่ไหมครับ ไม่มีเกี่ยวกับการโรมมิ่งการโทร ไม่เกี่ยวกับจำนวนนาทีโทรออกตามแพ็กเกจ และ ไม่เกี่ยวกับ Data Roaming ใช่ไหมครับ 
JamesPong | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@Kancake111 น้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/31mE3yY10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด