​@Markeqiz ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเครื่อง I Phone 7 Plus สินค้าหมดชั่วคราว หากมีสินค้าจะมีการอัพเดทผ่านเว็บไซด์สามารถตรวจสอบผ่าน Online Store https://www.dtac.co.th/best-deal/apple/หรือท่านสามารถตรวจสอบสินค้าตามสาขาผ่าน https://bit.ly/36CR8se ได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Walakon1122 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Mikaross สำรับหมายเลข 6694285xxxx สามารถ เปลี่ยนจากคุณ แม่ เป็นชื่อของคุณ ​@Mikaross ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลแนะนำเรื่องเอกสารในการติดต่อดำเนินการนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tanakit37 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 098792xxxx จะมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ กรณีโทร Call center 1678 จะมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท จึงทำให้ไม่สามารถโทรได้ค่ะ หากต้องการปรับเพิ่มวงเงินสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@iNaynae ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ และได้สอบถามข้อมูลไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kornnika น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 099407xxxx ปัจจุบันจะไม่มียอดเงินคงเหลือให้สามารถโอนคืนกลับได้นะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าคุณ ​@Kornnika ได้ให้รหัส sms กับเบอร์อื่นผ่านช่องทางใด หากมีข้อมูล หลักฐานการโอนเงิน , การขอ sms รบกวน Capture หน้าจอให้น้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติม พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือมีคนมาขอรหัสsmsก็เลยให้ไป แต่พอเห็นอีกทีเป็น800บาท เรียกคืนได้มั้ย พึ่งโดนเมื่อกี้ โอนให้เบอร์099407xxxx นี้800บาท โดนหลอกค่ะ 
Kornnika | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@UsukeTH น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบ เบอร์ 099141xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตซ่อนข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ ในกรณีโพส์คำถามในที่สาธารณะ ไม่ควรใส่ข้อมูลส่วนตัว เช่นเลขที่บัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรประชาชน หรือเบอร์โทรศัทพ์ หากต้องการให้ข้อมูลดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ เพื่อความปลอดภัย กรุณาส่งข้อความไปยังเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เท่านั้น และผ่านทาง ข้อความส่วนตัว (inbox) ค่ะเนื่องจากมีมิจฉาชีพเยอะมากค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
​@Nanam น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@Nanam ทาง inbox และได้ชี้แจงให้ทราบเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีสมัครเน็ตผ่านแอพและใช้wifi ไม่มีการเปิดใช้อินเตอร์เน็ตแต่อย่างได้ สมัครผิดโปรค่ะ กดยกเลิกไปแลว แต่ไม่ได้เงินคืนคิดว่ายกเลิกเเล้วเงินจะเข้าเลย เพราะไม่ได้มีการเปิดใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ  ต้องการเงินคืนสมัครโปรอื่นค่ะ
Nanam | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ข้าพเจ้านางสาวคัทรียา xxxxx ที่ดินxxxxม.xต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 090894xxxx มีที่ดินติดกันกับเสาสัญณาณดีแทคที่กำลังมาติดตั้งเนื่องด้วยเสาสัญณาณสูงขนาดใหญ่ จะสร้างติดห้องเช่า4ชั้น มีความกังวลว่าจะได้รับอันตรายจากการล้มเอียงมาทับตึก  หากจะเปลื่ยนเป็นเสาสัญณาณขนาดเล็กไว้บนดาดฟ้าเหมือนที่ดินอื่นจะพอดีกับพื้นที่คะรบกวนติดต่อกลับด่วนมากคะ 090894xxxx
Kattlareyakonth | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Chayy25 เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ ​@Chayy25 พร้อมกับรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยค่ะ แพ็กเกจจะมีผลใช้งานรอบบิลถัดไปวันที่ 15/06/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@narissaracho ไม่ทราบว่าเป็น app ใดบ้างคะ เพื่อน้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1