น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ  และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ  @Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ  หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คุณ ​@Puthana094 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับพื้นที่ (บ้านกุดแคน) อ.เฝ้าไร่ ดีแทคให้บริการคลื่นสัญญาณ 3G- 850 , 3G- 2100 และ 4G- 2100 นะคะ หากคุณ ​@Tarnza พบปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียด โดย ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@moooil ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการปรับวงเงินไม่ได้ให้นะคะ หรือสามารถเลือกชมรายละเอียดการปรับเพิ่มวงเงินเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2NRNyAQ นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Koko-11 แจ้งเข้ามานั้น มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลในการดึงยอดเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมรบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมจะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินครับ แต่ไม่สะดวกไปศูนย์ เนื่องจากป่วย
Puthana094 | New Comer
0
1
พอดีไปเที่ยว งานบั้งไฟค่ะ ปกติไช้รายเดือนดีแทค  แต่ไม่เคยสังเกตุค่ะว่า สัญญาณเน็ตละแวกนั้นมีมั้ย พอดีมีเพื่อนเค้าอยู่อ.เฝ้าไร่  เค้าบอกว่ามีสัญญาณ AIS  เลยอยากรู้ว่า ในอำเภอนั้น สัญญาณดีแทคมีจุดไหนบ้างค่ะ 
Tarnza | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะน้องฟ้า รบกวนคุณ ​@kanyaaonoi ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าปัจจุบันคุณ ​@parichat2520 สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแล รบกวนคุณ ​@parichat2520 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์​ที่​ถูก​ต้องคือ0943921223เบอร์​ที่​เติ​มผิด​0943921232ในช่วงเว​ลา​20:13.ครั้ง​แรก​500บาทครั้ง​ที่​สอง100ครับฝากศูนย์​ช่วงกำเนิน​การ​ให้ที่​ครับ
Koko-11 | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด