​@Notsewen น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Notsewen แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bank12 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดผ่านกระทู้ https://bit.ly/3f1tyYZ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Markeqiz ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเครื่อง I Phone 7 Plus สินค้าหมดชั่วคราว หากมีสินค้าจะมีการอัพเดทผ่านเว็บไซด์สามารถตรวจสอบผ่าน Online Store https://www.dtac.co.th/best-deal/apple/หรือท่านสามารถตรวจสอบสินค้าตามสาขาผ่าน https://bit.ly/36CR8se ได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Walakon1122 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@gilfja ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Mikaross สำรับหมายเลข 6694285xxxx สามารถ เปลี่ยนจากคุณ แม่ เป็นชื่อของคุณ ​@Mikaross ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลแนะนำเรื่องเอกสารในการติดต่อดำเนินการนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tanakit37 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 098792xxxx จะมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ กรณีโทร Call center 1678 จะมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท จึงทำให้ไม่สามารถโทรได้ค่ะ หากต้องการปรับเพิ่มวงเงินสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@iNaynae ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ และได้สอบถามข้อมูลไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ส่งเรื่องไปสองวันละ เงียบซี่
primkk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
จะเปลี่ยนเบอร์เป็นรายเดือนแล้วสมัครโปรยูฟินทำยังไงคะช่วยบอกหน่อย
Zama01 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @raewat585  น้องฟ้านุชชี่แนะนำตรวจสอบได้ทาง app dtac นะคะ เมื่อเข้า app แล้วจะเห็นสถานะเลยค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เราจะเช็คเบอร์เราได้ใหมว่าเป็นสมาชิกแบบใหน บลู แพลททินั่ม โกลด์ หรือซิลเวอร์
raewat585 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เป็นลูกค้า blue member โทรเข้า call center แต่ พนง. ที่รับสายไม่ช่วยแก้ปัญหามห้ลูกค้า ตอบแค่ไม่รู้ ไม่สามารถแก้ได้ รบกวีข่วนคัดพนง. ในการบริการลูกค้าที่มีความรู้มากกว่านี้ด้วยนะค่ะ เป็นลูกค้าบลูึ่ะ (พนง.ชื่อ นฤมลค่ะ)
Kanpichaya | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ดำเนินการในขั้นตอนที่คอเซนเตอร์ดีเทคให้ข้อมูลแล้วครับ เรื่องการขอคืนเงิน แต่ยังไม่มีการแจ้งเตือน จากดีเทคเลยครับ 
TuckYutthasat | New here
0
0
@Aomamjung  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Aomamjung   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ ทั้งที่ เป็น PLATINUM BLUE MEMBER
Mixblue | ผู้ชมขาประจำ
0
0