น้องใจดีปังปอนด์ตรวสอบข้อมูลของคุณ "Ananya2511" จะมียอดค่าบริการค้างชำระนะครับ อยู่ที่ 2,738.37 บาท สามารถชำระยอดที่ศูนย์บริการดีแทค โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@อฉ  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอทราบรหัสผ่านในการฟังข้อความเสียง Voice Mail 1802 หน่อยค่ะ
thanaporn44 | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Phakee202 น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับที่หมายเลข 6689757xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง และพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากรู้ว่าแก้ไขยังไงดีครับ พอดีโทรศัพท์ของคุณแม่ตอนโทรเข้าจะมี เสียงเรียกเข้าแค่สองครั้งแล้วก็ดับไป. ส่วนของคนโทรไปนั้นจะเป็นแจ้งเตือนบอกว่าสายไม่ว่างหรือมีการโอนสาย ส่วนการโทรออกของโทรศัพท์คุณแม่นั้นจะมีการแจ้งเตือนบอกว่าไม่มีการเชื่อมต่อ ปล. โทรศัพท์ของคุณแม่ผมเป็นแบบปุ่มกดไม่มีการเล่นเน็ตใดๆ แกจะใช้สำหรับ รับสาย และโทรออกอย่างเดียวครับลองเปลี่ยนซิมแล้วสลับเครื่องดูแล้วก็เป็นเหมือนเดิมเป็นเฉพาะเบอร์ของดีแทคของคุณแม่ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้า ครับ
Phakee202 | Regular Viewers
0
1
ขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวนะคะ @Ananya2511 เนื่องจากทางเรามีนโยบาย ไม่แนะนำให้ลูกค้าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนพื้นที่สาธารณะค่ะ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในทางที่ไม่ดีค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
หากต้องการเสนอพื้นที่เช่าสัญญาณ น้องใจดีปังปอนด์รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะครับ- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างละเอียด :รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติมทั้งหมดนี้ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากพื้นที่ หมู่2 ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากๆ กระผมเลยขอเสนอพื้นที่ให้เช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ เพื่อให้คนในหมู่บ้านได้ใช้เลขหมายดีแทคอย่างเต็มประสิทธิภา…เเล้วผมเป็นอีกคนที่ใช้สั สัญญาณดีแทคครับนาน วาที ปัสาสุ เบอร์ 0624986074
Wathee | Regular Viewers
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ตรวสอบข้อมูลของคุณ "Ananya2511" จะมียอดค่าบริการค้างชำระนะครับ อยู่ที่ 2,738.37 บาท สามารถชำระยอดที่ศูนย์บริการดีแทค โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
37xxx0012xxxx เช็คแบล็คลิส
Ananya2511 | Regular Viewers
0
2
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก... เพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โปรเน็ต10mbหมดแล้วสมัครเองไม่ได้อีกผมคงต้องลาจากค่ายนี้แล้วหละแบบนี้สมัครได้แค่ย้ายค่ายผมก็ตายสิแบบนี้แย่ๆใช้มาปีกว่า20mbลองใช้แล้วไม่ใหวห่วยเกินความเร็ว20mbมีแค่ตี2-6โมงเช้าตายสิครับงี้กลางวันเน็ตไม่ถึง10mbบางทีค้างก็มี
toontun5555 | Regular Viewers
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด