​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขอรหัสข้อความเสียง *1802หน่อยค่ะ
sawitreechaiwan | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับตอนนี้ผมใช้ ซิมดีเทครายเดือนแต่สัญญาณไม่สเถียรเลยเปลี่ยนซิมแล้วใช้แอ๊บตะกุกตะกักมากจังอยากให้ดีเทคช่วนเช็คเบอให้หน่อยว่าเนื่องจากอะไร 0846900351
aphiwat17 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณในการใช้งาน 6681566xxxx นั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และตรวจสอบพื้นที่การใช้งาน คอนโด Rich Park @ Triple Station ถ.ศรีนครินทร์, สวนหลวง กทม. 10250 ที่แจ้งเข้ามานั้น ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องนะคะ สำหรับความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้นนอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆ ด้วยนะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และน้องฟ้าขอให้คุณ ​@WiwatBoy มั่นใจนะคะ ดีแทคมีความพร้อมแล้วทั้งคลื่นความถี่ต่ำ, กลาง และความถึ่สูง (26GHz) เพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เร็วและลื่นไหลขึ้น โดยพร้อมเปิดใช้งาน 5G บางพื้นที่ในไตรมาสที่ 2 และทั่วประเทศในไตรมาสสี่ ปีนี้ค่ะ รวมถึงขยายและพัฒนาเทคโนโลยี Massive MIMO บนเครือข่ายที่มีอยู่เพื่อการครอบคลุมที่ดีกว่า และเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานได้กว่า 3 เท่าค่ะ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://dtacblog.co/ ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@theherobell สามารถ ระบุรายละเอียด หมายเลข โทรศัพท์ ชื่อ นามสกุล ผู้ติดต่อ และพื้นที่โดยละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@geadpaiboon ที่หมายเลข 6694741xxxx (ผู้รับสายแจ้งไม่ได้ติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาค่ะ ) น้องฟ่าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หากคุณ ​@MailBIT ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
15
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@koheng ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6681535xxxx หรือไม่คะ ปัจจุบัน สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังพบปัญหา น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด ที่พบ หรือ capture หน้าจอเข้ามา และชั้น โซนที่พบแจ้งกลับเข้ามา ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694309xxxx ที่คุณ ​@DeaZ แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ โดยต้องติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center น้องฟ้า รบกวนระบุชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thanakitch ❣️ น้องฟ้าแนะนำยกเลิกบริการเสียงเพลงรอสาย ได้ที่ >> https://music.dtac.co.th โดยตรงค่ะ โดยเข้าที่ อัลบั้มเพลงส่วนตัว จะมีเมนู ยกเลิก ค่ะ หรือ ทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ต้องการยกเลิกเพลงรอสาย เลขหมาย 0915136325
thanakitch | ผู้ชมขาประจำ
0
5