น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@อฉ  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านิตาแนะนำ คุณ "kaewkaemthxngkh" สามารถตรวจสอบของรางวัลได้ที่ dtac app เมนู ของขวัญ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องใจดีปังปอนด์ประสานงานให้นะครับ รบกวนรอการอัพเดทอีกครั้งนะครับ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ ได้inboxไปที่คุณ @natsimaporn เรื่องรับของรางวัล ยังไม่ได้รับการตอบรับเลยค่ะ ช่วยติดต่อกลับหน่อยค่ะ 
mmmmmm | Regular Viewers
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ chakadkumkanya น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ "amticker" มีการแจ้งข้อมูลไปที่ inbox Community แล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลรายการให้อีกครั้งนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมทำยากจังคัฟอยากรู้ทำไมไม่ให้เรายกเลิกเลยไม่งั้นคงต้องเปลี่ยนค่าย
chakadkumkanya | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนสอบถาม เวลาที่ส่งเอกสารเข้ามาทาง MMS 1678 เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ หากคุณ amticker สะดวก สามารถแนบเอกสารมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อน้องฟ้านุชชี่เร่งตรวจสอบให้ต่อไปค่ะหากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1