​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
มีครโทรมา และมีการฝากข้อความ *1802 แต่ให้ใส่รหัสผ่าน รหัสผ่านคืออะไรครับ
ponop | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญานรีเซ็ตเองทุกวันวันละ3-4รอบ ใช้งานได้ไม่เคยต่อเนื่องติดต่อให้แก้ไขผ่านแอพdtacก็ให้แค่รีเครื่องแต่ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรเลย เบื่อมาก
Muyjee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Baitoeiiiiiiiii ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับการใช้งาน Netflix ปัจจุบันยังไม่สามารถชำระค่าบริการผ่านการหักเงินจากเบอร์ดีแทคได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้าน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการบริการต่อไปค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ คุณ Surachet7823 พบปัญหาการใช้งาน กับหมายเลข 6687198xxxx หรือไม่คะ ตรวจสอบมีการระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้วค่ะ อย่างไร รบกวนยืนยันหมายเลขที่พบปัญหากลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียด คุณ ​@bielalita เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@jUNG4z2qAYZt ได้รับด้วยนะคะ และขออภัยที่มาดูแลช้า ตรวจสอบพื้นที่ ต.นาดี อ.ด่านซ้าย จ.เลย ยังไม่มีการแจ้งเรื่องการพบปํญหาสัญญาณเข้ามานะคะ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังพบปัญหา หรือต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์และแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Gobpy12 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063312xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 13/02/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 13/02/2020 ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามเรื่องเคลมสินค้าค่ะ พอดีที่บริษัทได้ทำการซื้อโทรศัพท์รุ่น dtac beyong 912 มาเป็นจำนวนมาก และมีบางเครื่องที่มีปัญหา และทางบริษัทเราไม่ทราบว่าต้องส่งเครื่องไปเคลม หรือซ่อมกับทางศูนย์ dtac ได้โดยตรงเลยหรือไม่  ถ้าส่งไปเคลมหรือซ่อมได้ รบกวนขอที่อยู่เพื่อส่งเครื่องไปเคลมหรือซ่อมได้ไหมค่ะ หรือต้องมีขั้นตอนของการส่งเครื่องซ่อมอย่างไรบ้าง รบกวนด้วยนะคะ
bielalita | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์ที่ถูกระงับ0633121877เบอร์ล็อกไว้กับ เรื่องสำคัญหลายอย่างครับ ช่วยหน่อยครับ
Gobpy12 | ผู้ชมขาประจำ
0
1