น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาดูแลหมายเลข 062064xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยคุณ bowbowza ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ค่าบริการ application and items charges ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Sriudom แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มาอัพเดทนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ spykids01 ได้รับด้วยนะคะ ( sony xperia 1 ii จะยังไม่รองรับการใช้งานนะคะ ) ขณะนี้มีมือถือมากกว่า 40 รุ่น ที่รองรับ dtac 5G 700MHz โดยที่มี 21 รุ่นพร้อมใช้งานได้เลย เช่น iPhone 12 เครื่องบางรุ่น เช่น Samsung ทางผู้ให้บริการมือถือต้องเปิดให้ update firmware เวอร์ชั่นล่าสุด หรือเปิดให้บริการ 5G บนคลื่น 700MHz และ เนื่องจากอยู่ระหว่างดีแทคร่วมกับทางผู้ให้บริการเครื่องเพื่อเปิดให้บริการ 5G บนเครื่องรุ่นดังกล่าว หากมีการเปิดให้บริการอย่างไร จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Orr_FINMobile ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอเช็คข้อมูล เพิ่มเติมให้คุณ spykids01 นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบค้ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
อยากให้มาปรับ มาเพิ่มเสาหรืออะไร ก็ได้ ให้ลูกค้าทำงานได้ โทรได้ line ได้ ที่อาคาร The Tara ถนนแจ้งวัฒนะ 
Orr_FINMobile | Just browsing
0
1
มีความคืบหน้าอย่างไรบ้างครับ จะ 3 เดือนแล้วครับอ้างอินจากกระทู้เก่าhttps://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/Sony-Xperia-1-ii-%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A-5G-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A/td-p/272684
spykids01 | Contributor
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ SU2530 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการปรับเพิ่มวงเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Tumtia ต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการยกเลิกจัดส่งซิมให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Muslim_6533 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกจัดส่งซิมดีแทคDSIM21051001319
Tumtia | Just browsing
0
1