​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
เติมเงินผิดเบอร์ผ่านระบบ krungthai nextเติมผิดไปยังหมายเลข 0905564954หมายเลขที่ต้องการเติม 0905565954เวลา 00.59 น วันที่ 25 สิงหาคม 2562จำนวนเงิน 50.00 บาท
por_n | ผู้ชมขาประจำ
0
0
Please find my infomration as requested below;Polpatr SATTAYACARUHAKULพลภัทร สัตยคฤหกุล081-644-2828I also repeat the same message to dtac_callcenter. Hope DTAC will improve the service in High Buildings.
polpatrs | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
อยากรู้ว่าซิมที่เราใชอยู่ชื่อไครลงทะเบียนต้องทำยังไงคับ
kak0827098221 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Atthasit_S น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สนใจเสนอพื้นที่ว่างให้เช่าติดตั้งเสาสัญญาณ - เบอร์โทร :0830034736- ชื่อ นามสกุล ผู้ติดต่อ :อรรถสิทธิ์ แสงประดิษฐ์- พื้นที่ เลขที่ เขต แขวง จังหวัด  : 29/2 ม.เขาน้อย ถนน คลองชลประทาน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ 
Atthasit_S | ผู้ชมขาประจำ
0
1
วันนี้ไปงานTTIF#25ที่เมืองทองธานีเดินไปเห็นบูทดูแทคมาร่วมจัดให้บริการลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการซื้อสินค้าหรือแพคเกจในงาน(ตอนแรกไม่รู้ว่ามาให้บริการอะไรจึงไปสอบถาม)-ผมเดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่เสื้อสีดำคนหนึ่ง ด้วยการยืนตรงหน้าเค้าแล้วเรียกว่าพี่คับขอสอบถามหน่อยครับว่าดีแทคให้เปิดบูทให้บริการอะไร แระต้องทำอย่างไรบ้างแต่พนักงานท่านนี้ไม่สนใจที่ผมทัก แล้วเรียกสอบสอบอีก2ครั้งแต่นางก้ไม่สนใจ แล้วทีลูกค้าอีกท่านนึงเดินเข้ามาแทรกทักแล้วกลับยื่นใบเสร็จที่ซื้อของในงานมาให้ นางกลับยื่นมือมารับแล้วคุยผ่านหน้าผมไปอย่างปกติ คือพนักงานเป้นอะไรทำไมถึงให้บริการแบบเลือกปฏิบัติแบบนี้ ไม่สมควรนะรู้ไหม เราการให้ดีแทคอบรมหรือเทรนให้พนักมีคุณภาพรักษามาตรฐานในการให้บริการเท่าเทียมกันไม่ใช่มานืนมั่นหน้าแล้วจะให้บริการใครก้ได้ตามใจเค้ 
Jirawattrai | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
Firstly, please accept our sincere apology for any troubles this might have caused. We wish to reassure you that we are more than willing to solve the problem you are experiencing and get the best out of our services.   Before proceeding the investigation or providing further information, we would like to know your dtac number which you have the issue as well as the name registered with the number. Please privide us required information of yours through inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( send to dtac_Callcenter ), with the link of this thread attached.
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Ging2535 ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกการจองเนื่องจากสาเหตุใดหรือคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถแจ้งยกเลิกได้ค่ะ เนื่องจากจะไม่ได้รับเงินจองคืนนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lukkade1a น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด