​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@Top138795 สามารถเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2OuklfW นะคะ และ น้องฟ้าแนะนำ -ใช้งานอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงสุดที่ 4Mbps ไม่ลดสปีด ใช้งานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ค่าสมัคร 31.03บาท(ไม่รวมVat) หรือ -แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ไม่ปรับลดความเร็ว ค่าสมัคร 210 บาท (ไม่รวม Vat) รับสิทธิ์นาน7วัน ต่ออายุอัตโนมัตินาน 52 รอบ นะคะ และแจ้งรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Peanat ที่หมายเลข 6687355xxxx ไม่สามารถติดต่อได ้ไม่มีผู้รับสาย สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้า รบกวนระบุพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามเรื่องเน็ตฟรี 10gb ครับ หลังจากไปอัพเกรดซิมมาแล้ว ได้รับข้อความว่าใช้เน็ตฟรี 10gb ได้แล้ว แต่ทำไมยังใช้ไม่ได้
Peanat | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับการย้ายค่ายผ่านทางออนไลน์ การชำระค่าเครื่อง จะสามารถชำระยอดผ่านบัตรเครดิต และ ผ่านบัตรเดบิต นะคะ น้องฟ่ารบกวนคุณ ​@300360fern ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
ย่ายค่าสำเร็จเเล้ว จ่ายค่าเครื่องทางใหนใด้บ้างใม่มีบัตรเครดิต บัตรเดบิต
300360fern | ผู้ชมขาประจำ
0
8
น้องฟ้า ได้รับข้อมูล และช่วยดูแลคุณ ​@Karn_Indy ทาง inbox พร้อมแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ส่งชื่อ เบอร์โทร สถานที่ไปแล้วครับช่วยfeedback กลับให้รับรู้แน่ใจอีกทีด้วยครับ
Karn_Indy | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
จะสมัครเน็ต โปร 4 mbps ไม่ลดสปีด กดอะไรครับ ถามเพื่อความมั่นใจ
Top138795 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับปํญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Cirrus แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนเตั้งค่าการใช้งาน เข้าไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ต > รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย > หากเครื่องสอบถามรหัส ให้ใส่รหัสป้องกันที่มีการตั้งไว้ก่อนเข้าใช้งาน จากนั้น เลือกการตั้งค่า > เซลลูล่าร์ > ตัวเลือกข้อมูลเซลลูล่าร์ > เปิดใช้งาน 4G > เสียงและข้อมูล และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Karn_Indy แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปํญหา กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด