@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับการลงทะเบียนผ่าน Mobile Web >> https://www.dtac.co.th/prepaid/registration​ ต้องทำผ่านมือถือ และแท็บเล็ตเท่านั้น , รองรับ Browser ที่เป็น Chrome, Safari และ Internet Explorer เท่านั้น ค่ะ หากทำรายการไม่สำเร็จ น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Ta004 ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกับ Simcard ติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ตรวสอบข้อมูลของคุณ "Ananya2511" จะมียอดค่าบริการค้างชำระนะครับ อยู่ที่ 2,738.37 บาท สามารถชำระยอดที่ศูนย์บริการดีแทค โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ yongthong น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ดิฉันได้ใช้เบอร์ 081409xxxx โทรเข้าไปที่ 1678 เพื่อขอความช่วยเหลือและสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี  โดยมีเจ้าหน้าที่ชื่อ"จรัญญา"  รับสาย  ดิฉันจะขอร้องเรียนทาง DTAC เพื่อพิจารณาถึงพฤติกรรม Call Center รายนี้  ดังนี้1. ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อมูลไปว่าจะขอให้มีเลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษีของตัวเองลงในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลในปี 2563   เค้าแจ้งว่าขอให้ถือสายรอสักครู่เพื่อตรวจสอบข้อมูล (น่าจะเป็นการโทรหาฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  ดิฉันถือสายรอซัก 10 นาทีได้ก็บอกดิฉันว่า  DTAC ไม่มีนโยบายลดหย่อนภาษีให้บุคคลธรรมดา ให้เฉพาะนิติบุคคล) ---->  ไม่แน่ใจว่าน้องเค้าทราบเรื่องนโยบาย Shop ดีมีคืนของรัฐบาลหรือเปล่าที่การจ่ายค่าบริการโทรศัพท์สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้  ถึงตอบมาแบบนั้น  2. ดิฉันให้ข้อมูลไปว่าจะขอให้เพิ่มข้อมูลเลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษีของตัวเองลงในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี  โดยแจ้งให้เค้าดูที่ตัวอย่างใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีจากระบบ  แต่คุยกันใหม่รู้เรื่องเพราะที่เค้าเปิดหน้าจอจากระบบมาดูน่าจะเป็น ใบแจ้งหนี้  และน้ำเสัียงที่พูดกับดิฉันตอนนั้นคือเจือด้วยเสียงหัวเราะซึ่งเสียมารยาทมาก3. เมื่อเค้าเปิดหน้าจอได้ถูกต้องเค้าก็บอกว่าจะรับเรื่องจากดิฉันไปให้ฝ่ายงาน "พิจารณา" ว่าจะดำเนินการได้หรือไม่   ในประเด็นนี้ใช้คำพูดแบบนี้กับลูกค้ามันแปลกมากนะคะ  เพราะสิ่งที่ลูกค้าให้คือข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเพิ่มเติมเพื่อให้ข้อมุลในใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีมีความถูกต้อง/ครบถ้วน    ไม่ใช่การขอสินเชื่อที่จะต้องมาพิจารณากันสุดท้ายดิฉันได้บอกเค้าว่าการกลั้วเสียงหัวเราะขณะที่พูดกับลูกค้ามันดูไม่มีมารยาท  สิ่งที่เค้าตอบกลับมาคือเค้าไม่มีความ"ประสงค์"จะกลั้วเสียงหัวเราะ   แบบนี้ใช้คำพูดกับลูกค้าไม่ถูกต้องรึป่าวคะ
LyngNKT | Viewers
0
0
น้องฟ้าชบาส่งเรื่องประสานงานไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รับสมัครรปภ. ขยายงาน ด่วนค่ะ ค่าแรงสูงรับสมัคร รปภ จำนวนมาก สนใจโทรเลยบริษัท รักษาความปลอดภัย ท็อป แมเนจ จำกัด"คิดอย่างทันสมัย สร้างความปลอดภัย ใส่ใจบริการ"สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมOffice :02-108-9991Call center : 0855900835www.Top-manage.com 
sanatta | New here
0
0
รับสมัครรปภ. ขยายงาน ด่วนค่ะ ค่าแรงสูงไม่หักเยอะ มีเงินเบิกรายวัน รายพิเศษ จ่ายเงินสดเงินเดือน ออก 2 ครั้งรับสมัคร รปภ จำนวนมาก สนใจโทรเลย บริษัท รักษาความปลอดภัย ท็อป โซลูชั่น จำกัด"คิดอย่างทันสมัย สร้างความปลอดภัย ใส่ใจบริการ"สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมOffice :02-108-9991Call center : 0855900835www.Topsecue.comค่าแรงสูง. จ่ายเงินสด มีที่พัก เงินเบิกพิเศษ
sanatta | New here
0
0
ยกเลิกคำสั่งซื้อ PTC20113000019 ครับ ยังไม่ได้ชำระเงิน ติดที่ขั้นตอนแรกครับ และไม่สามารถแก้ไขได้ 
Ekkawit11 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบ 066051xxxx ใช้งานครบสัญญาที่กำหนดแล้วเมื่อ 13/11/2020 ตัวเครื่องจะถูกปลดล็อกอัตโนมัตินะคะ ไม่ทราบว่าหน้าจอขึ้นอย่างไร รบกวน Capture มาให้น้องฟ้าได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้งานมาครบกำหนดแล้วไม่เคยค้างรายเดือนไปติดต่อศูนย์แล้ว ก็ยังไม่ปลดล็อคเครื่องให้ต้องให้ทำยังไงครับ ช่วยตรวจสอบด้วย0660517711 มนัสนันท์ ถนะรอด  
Thanakrit1989 | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/3lyGlVI
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1