​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Sisterbow ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ...ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดูหนังออนไลน์ movieมีหนังฮิต หนังใหม่ชนโรง หนังฝรั่ง หนังเกาหลี หนังเอเชีย จีน ญี่ปุ่น หนังไทย หนังอินเดีย การ์ตูน และซีรี่ย์อีกมากมาย การกักตัวอยู่ที่บ้านจะไม่หน้าเบื่ออีกต่อไป 
ninikan | ผู้ชม
0
2
ใช้เน็ตครบสัญญา1ปีแล้ว ต้องการจะยกเลิก เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่ไปที่ศูนย์หลายครั้งก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้สักที ยืดเยื้อมาเกินจะ2เดือนแล้วให้ปรับมาใช้เน็ตที่ราคาถูกลงก่อน พอไปถามอีกตอนนี้ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนได้สักทีได้เสียเงินค่าเน็ตทิ้งไปเรื่อย อยากรู้ว่าวันไหนกันแน่ที่จะยกเลิกได้ ไม่ต้องการโปรเน็ตอะไรทั้งนั้น ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะไม่ค่อยได้ใช้ซิมนี้แล้ว ในใจนี่อยากหักซิมทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยอะไรจะยุ่งยากขนาดนี้
Sisterbow | ผู้ชมขาประจำ
0
1
รบกวนด้วยนะคะ พอดีข้อความไม่เข้าเลยสมัครซ้ำอีกครั้ง เงินไม่พอแต่มันขึ้นยืมเงินอัตโนมัติด้วย กลายเป็นเก็บไปสองครั้งเลยค่ะ
voradah | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@j2di ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... และยินดีตรวจสอบรหัสฟังข้อความเสียงให้นะคะ น้องฟ้าได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@LoveYouTo ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอรหัสฟังข้อความเสียง *1802 คับ
LoveYouTo | ผู้ชมขาประจำ
0
1
งงว่าทำไมเดี๋ยวนี้มันยุ่งยาก ให้ตั้งรหัสตั้งแต่ตอนไหน????? เมื่อก่อนไม่เห็นต้องมีก็ฟังได้ ยุ่งยากมาก ยุ่งยากสุดๆ แทนที่จะได้ฟังเลย รบกวนจัดการให้ด้วยค่ะ เบอร์ 064-2351541 ขอบคุณค่ะ
j2di | ผู้ชม
0
1
อยากมีแฟน
Y2J2499 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โดนหักค่าเน้ตทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้งานเป็นมาหลายครั้งแล้ว  เคยไปสอบถามที่ศูนย์ดีแท็คพิษณุโลกครั้งหนึ่ง  แต่เจ้าหน้าที่ให้โทรหา caii center  ทั้งที่ผมไปยืนอยู่ศูยน์บริการดีแท็ค  ผมรอสักครู่ใหญ่ดูสิว่าบริษัทมหาชนเค้าจะมีศักยภาพจัดการปัญหาเล็กๆให้ผมได้ไหม  ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ดีแท็กยื่นโทรศัพย์ให้ผมแล้วให้ผมรอคุยกับ caii center 1678  ผมก็เลยตอบไปว่าผมโทรcaii center 1678  มาสิบๆรอบแล้ว  ถ้าcaii center 1678 มีคนรับสายและแก้ปัญหาให้ผมได้  ผมคงไม่มาที่ศูนย์หรอก     แต่ผู้จัดการยังไม่ออกมาคุยกับผม  จนผมพูดขึ้นมาว่าเงินในโทรศัพท์เป็นเงินของผม  ดีแท็คใช้อำนาจอะไรมาหักเงินผมทั้งที่ผมไม่ได้ส่งคำขออนุญาติใช้เน็ต  ดำแท็คเอาคำขอที่ไหนหักค่าเน็ตของผม  แอบขโมยเงินลูกค่าหรือไม่  ถ้ายังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ผมจะร้อง สคบ  และยื่นเรื่องให้ กสทช.ตรวจสอบการหักค่าเน็ตของผม  ผมพูดขนาดนี้ผู้จัดการถึงเดินออกมารับเรื่องจากผมแล้วลงข้อมูลในระบบ  จากนั้นผ่านมา 2  วัน  ก็มีข้อความแจ้งประมาณว่าดีแท็คตรวจสอบแล้วแต่ไม่ได้บอกว่าหักเงินไม่ชอบหรือไม่  หรือหักเงินผิดพลาด  แต่กลับมีการเติมเงินให้ผมประมาณ  สี่ร้อยกว่าบาท  ครั้งนี้นจบไป            แต่ภายหลังจากนั้นเริ่มมีการหักเงินในลักษณะเดิมอีก  ซึ่งผมก็งงว่าการแก้ปัญหาของดีแท็คในเรื่องนี้ทำไม่             ไร้คุณภาพจัง  รวมแล้วโดนหักไปประมาณเกิน 5   ครั้งแล้ว  โดยเฉพาะ วันที่ 25  มีนาคม - 7เมษายน 2563 ผมโดนไป 2 ครั้งแล้ว  รวม 30  บาท  ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเพราะที่บ้านติดเน็ต 3 BB    มาสำนักงานก็ใช้เน็ตสำนักงาน  จึงไม่มีเหตุผลที่ที่ผมจะเปิดใช้เน็ต  การเปิดใช้เน็ตของดีแท็คแต่ละครั้งผมจะส่งผมจะส่งคำขอ *104*71# ทุกครั้ง เมื่อใช้แล้วจะส่งคำขอปิด*104*72#    จึงขอตั้งคำถามว่า        1.  ดีแท็คจะแก้ปัญหาให้อย่างไร        2.  ดีแท็คหักเงินถูกหรือไม่        3.  ดีแท็คต้องเปิดเผยข้อมูลการใช้งานที่ถูกหักเงินว่าใช้งานวันใด เวลาใด  ใช้ไปแล้วเท่าไหร่         4.  ดีแท็คต้องขอโทษหากหักเงินโดยไม่ชอบ ไม่ถูกต้อง        5.  หากดีแท็คยังไม่ดำเนินการใด ผมจะใช้กรณีนี้ร้องเรียนต่อ สคบ และ กสทช  ต่อไป       
_tinglee | ผู้ชมขาประจำ
0
0